รองต่อศักดิ์ร่วมงานเผาศพครูฝึกยุทธวิธีเมืองน้ำดำ

ที่เมรุวัดป่าสันติวิริยาราม ตำบลคำพอง อำเภอโพธิ์ชัย จังหวัดร้อยเอ็ด พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้เดินทางไปร่วมในพิธีฌาปนกิจศพ ด.ต.สวัสดิ์ พลเยี่ยม ผู้บังคับหมู่ (ป้องกันปราบปราม) สถานีตำรวจภูธรร่องคำ จังหวัดกาฬสินธ์ุ ที่เสียชีวิตขณะรับการฝึกทบทวนการฝึกยุทธวิธีภายในสนามฝึกแก่งดอนกลาง อำเภอเมืองกาฬสินธุ์ หลังจากหมดสติล้มลง เพื่อนตำรวจเห็นเหตุการณ์เข้าช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น และนำตัวส่งรักษาโรงพยาบาลกาฬสินธุ์ ก่อนเสียชีวิตลงอย่างสงบด้วยภาวะหัวใจล้มเหลว ยังความเศร้าเสียใจให้แก่ผู้บังคับบัญชา ผู้ใต้บังคับบัญชา เพื่อนร่วมงาน และครอบครัวเป็นอย่างมาก

พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ยกย่องและสดุดี ในความเสียสละและอุทิศตนของ ด.ต.สวัสดิ์ที่ได้มุ่งมั่นปฏิบัติหน้าที่ ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ ด้วยความทุ่มเทเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับตำรวจโดยทั่วไป พร้อมทั้งได้มอบเงินช่วยเหลือให้กับครอบครัวของ ด.ต.สวัสดิ์เป็นการเยียวยาเบื้องต้น

สำหรับ ด.ต.สวัสดิ์ พลเยี่ยม เป็นนักเรียนพลตำรวจโรงเรียนตำรวจภูธร 1รุ่นที่ 8 ปัจจุบัน ทำหน้าที่ ชุดปฏิบัติการพิเศษของสถานีตำรวจภูธรร่องคำ และยังทำหน้าที่ครูฝึกยุทธวิธีอีกหน้าที่หนึ่ง  มีผลการปฏิบัติในการปราบปรามอาชญากรรมและยาเสพติดในพื้นที่ดีเด่น ได้รับการยกย่องเป็นแบบอย่างของข้าราชการตำรวจผู้ปฏิบัติงานในพื้นที่ และยังเป็นที่รักของประชาชนในพื้นที่อำเภอร่องคำและพื้นที่ใกล้เคียงอีกด้วย

RELATED ARTICLES