“ตั๊น จิตภัสร์” จับมือ “โฮม ปิยะรัฐชน์”สลายขั้วผลักดันสร้างฝายกักเก็บน้ำช่วยชาวเชียงราย

 

ที่ตำบลดอนศิลา อำเภอเวียงชัย จังหวัดเชียงราย น.ส. จิตภัสร์ ตั๊น กฤดากร รักษาการรองเลขาพรรคประชาธิปัตย์ อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแบบบัญชีรายชื่อ พร้อมด้วย น.ส. ปิยะรัฐชย์ ติยะไพรัช ว่าที่สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดเชียงราย เขต 2 พรรคเพื่อไทย เดินทางมาร่วมพูดคุยรับฟังปัญหาความเดือดร้อนของชาวบ้านในเรื่องขาดแคลนน้ำและการก่อสร้างฝายกักเก็บน้ำ มีประชาชนในพื้นที่ และหัวหน้าส่วนราชการของกรมชลประทาน จังหวัดเชียงรายเข้าร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็น

น.ส.จิตภัสร์กล่าวว่า ขอแสดงความยินดีกับสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรชุดใหม่ทั้ง 500 คน หลังจากคณะกรรมการการเลือกตั้งรับรองผล จากนี้นักการเมืองท่านอื่นจะยุ่งอยู่กับเรื่องการจัดตั้งรัฐบาล แต่ตนในฐานะนักการเมืองคนรุ่นใหม่ให้ความสำคัญถึงปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนเป็นหลัก แม้ว่าจะอยู่คนละพรรคการเมือง หรือไม่ได้เป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแล้ว อะไรที่สามารถจะร่วมไม้ร่วมมือกันทำงาน ประสานงานช่วยเหลือ ทำงานรับใช้ประชาชนต่อไป ในทุกพื้นที่ของประเทศ เพื่อผลประโยชน์สูงสุดแก่ประชาชน

“เราในฐานะนักการเมืองรุ่นใหม่ ต้องพร้อมที่จะอาสาเข้าช่วยเหลือดูแลประชาชนอย่างจริงจัง ความเดือดร้อนของชาวบ้านในทุกพื้นที่มีความสำคัญ เราทำกันทันที เพราะความทุกข์ร้อนของพวกเขา ไม่มีเวลามารอให้มีรัฐบาลเข้ามาจัดการคลี่คลาย” น.ส.จิตภัสร์ กล่าว

ด้าน น.ส.ปิยะรัฐชย์ ติยะไพรัชกล่าวว่า ในพื้นที่นี้ชาวบ้านได้รับผลกระทบเรื่องน้ำเป็นวงกว้างมากกว่า 1,000 ไร่ เพราะคลองห้วยก้างเส้นนี้จะเป็นคลองที่รองรับน้ำที่ช่วยในการทำไร่ทำนาของเกษตรกรกว่า 5 หมู่บ้าน วันนี้ดีใจที่นักการเมืองคนรุ่นใหม่ ร่วมมือร่วมใจ ทำงาน แก้ปัญหาประชาชนจะทำให้ชาวบ้านในพื้นที่มีน้ำกิน น้ำใช้ในการเกษตรตลอดทั้งปี

RELATED ARTICLES