คณะนักศึกษา หลักสูตร ปรม.22 สถาบันพระปกเกล้า ร่วมกับ ตร.จัดกิจกรรม CSR ช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์อุทกภัย

จากสถานการณ์เกิดฝนตกหนักในพื้นที่ภาคเหนือโดยเฉพาะจังหวัดแม่ฮ่องสอนทำให้เกิดน้ำท่วมดินสไลด์ปิดเส้นทางเข้าออกหมู่บ้านที่ราบเชิงเขาหลายจุด ทำให้ประชาชนได้รับความเดือดร้อนเป็นจำนวนมาก ทาง พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร. จึงได้มีนโยบายให้ตำรวจทุกหน่วยในสังกัดเร่งรีบให้ช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนในทุกมิติและเร่งด่วน

วานนี้(18 ส.ค.66 ) พล.ต.อ.สมพงษ์ ชิงดวง ที่ปรึกษาพิเศษ ตร.พล.ต.ต.นพดล กรึงไกร รอง ผบช.ภ.5 พร้อมด้วย กองบินตำรวจ ข้าราชการตำรวจภูธรจังหวัดแม่ฮ่องสอน กองร้อย ตชด. 336 ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองแม่ฮ่องสอน และคณะนักศึกษาหลักสูตรประกาศนียบัตรขั้นสูง การบริหารงานภาครัฐและกฎหมายมหาชนรุ่นที่ 22 (ปรม.22) สถาบันพระปกเกล้า ได้เดินทางมาจัดกิจกรรมเพื่อสังคม (CSR)

เพื่อมอบถุงยังชีพ จำนวน 300 ถุง ให้กับพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์อุทกภัยและมอบทุนการศึกษาอุปกรณ์การศึกษา อุปกรณ์กีฬา แทงค์น้ำ แก่โรงเรียน ตชด.ทั้ง 16 แห่งในพื้นที่จังหวัดแม่ฮ่องสอน รวมถึงปรับปรุงห้องน้ำสาธารณะ


ตามโครงการ “ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยดินสไลด์ในพื้นที่ราบสูง มอบถุงยังชีพและหน้ากากอนามัยเพื่อบรรเทาทุกข์ให้แก่พี่น้องประชาชนผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนจากอุทกภัยดินสไลด์และป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019”

RELATED ARTICLES