อดีตมือปราบร่วมงานสถาปนาครบรอบ 75 ปีกองปราบคับคั่ง

 

ที่กองบังคับการปราบปราม  พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผู้บังคับการปราบปราม นำคณะรองผู้บังคับการปราบปราม ผู้กำกับการ และข้าราชการตำรวจในสังกัดร่วมสักการะพระพุทธพิทักษ์ธรรมนำชัย พระพุทธรูปประจำหน่วยและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในบริเวณ เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันครบรอบ 75 ปี กองบังคังการปราบปราม มีอดีตผู้บังคับบัญชาระดับสูงเข้าร่วมงานพิธีอย่างพร้อมเพรียง อาทิ พล.ต.ต.สุรสิทธิ์ สังขพงศ์ พล.ต.ท.สมพงษ์ คงเพ็ชรศักดิ์ พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง  พล.ต.อ.วินัย ทองสอง พล.ต.ท.พิสิฏฐ์  พิสุทธิ์ศักดิ์ พล.ต.อ.สุทิน ทรัพย์พ่วง พล.ต.อ.ชัยวัฒน์ เกตุวรชัย พล.ต.ท.รณศิลป์ ภู่สาระ พล.ต.อ.มนตรี ยิ้มแย้ม

ทั้งนี้ภายหลังเสร็จสิ้นพิธีทำบุญ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลางยังได้ให้เกียรติมาเป็นประธานในพิธีมอบโล่เกียรติคุณให้กับข้าราชการตำรวจที่ปฏิบัติงานดีเด่นด้านต่างๆ จำนวน 21 รางวัล พร้อมมอบทุนการศึกษาให้กับบุตรธิดาของข้าราชการตำรวจในสังกัดกองบังคับการปราบปรามอีกด้วย

พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผู้บังคับการปราบปรามเผยว่า วันที่ 1 กันยายนของทุกปี ถือเป็นวันคล้ายวันครบสถาปนาการก่อตั้งกองบังคับการปราบปราม หรือที่ชาวบ้านเรียกกันจนติดปากว่า ตำรวจกองปราบ ดำเนินงานรับใช้ดูแลทุกข์สุขประชาชนมาเป็นปีที่ 75 และยังคงยืนหยัดที่จะสานต่อแนวทางนี้ต่อไปให้สมกับคำที่ว่า เป็นที่พึ่งสุดท้ายที่หมายพึ่ง ตามสโลแกนการทำงานของหน่วยที่ยึดถือมาโดยตลอด

 

RELATED ARTICLES