ลากคอหื่นลวงเด็ก 17 ขืนใจทำร้ายอัดคลิปแล้วยังท้าทายตำรวจ

 

“โอมคลองสอง” ลวงสาววัยแรกแย้ม อายุเพียง 17 ปี จากแอปพลิเคชันหาคู่ พาเข้าถ้ำเสือ อ้างอยากไปเข้าห้องส้วมที่บ้าน ก่อนลงมือล่วงละเมิดกว่า 3 ชั่วโมง เหยื่อร้องขอชีวิต แต่เดนนรกชอบใจถ่ายคลิปไว้ ก่อนข่มขู่เพื่อหวังจะล่วงละเมิดอีก ซ้ำอ้างรู้จักคนมีสีข่มขู่อย่าให้เป็นเรื่องเป็นราวจนหญิงสาวกลายเป็นซึมเศร้าและคิดฆ่าตัวตาย เรื่องถึงหู “ผู้การจ๋อ” พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจนครบาลส่งนักสืบมือดีไล่ล่า เจ้าตัวส่งข้อความเยาะเย้ยเจ้าหน้าที่ “จับผมไม่ได้หรอก”  สุดท้ายจนมุมยังปากแข็ง ทั้งที่พบคลิปในมือถือเป็นหลักฐานมัดตัว

ภายใต้อำนวยการของ พล.ต.อ.ดํารงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ สั่งการให้ พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจนครบาล พ.ต.อ.วิชัย แดงประดับ รองผู้บังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจนครบาล พ.ต.อ.ณรงค์ฤทธิ์ ทองแพ ผู้กำกับการ (สอบสวน) กลุ่มงานสอบสวน กองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจนครบาล พ.ต.อ.พัชรดนัย การินทร์ ผู้กำกับการ (สอบสวน) กลุ่มงานสอบสวน กองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจนครบาล  มอบหมาย พ.ต.อ.ธนากร อ่อนทองคำ ผู้กำกับการสืบสวน 4 กองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจนครบาล พ.ต.ต.ธัญพีรสิษฐ์ จุลพิภพ สารวัตร (สอบสวน) กลุ่มงานสอบสวน กองบังคับการตำรวจนครบาล 4  ร่วมกับเหล่านักเรียนอบรมหลักสูตรสืบสวนคดีอาญา รุ่นที่ 112 แกะรอยสืบสวนล่าทรชนเดนสังคมภัยอันตรายสำหรับหญิงสาวรายนี้

กระทั่งจับกุมนายสุพการณ์ ขานสันเทียะ อายุ 29 ปี หรือ โอมคลองสอง  อยู่บ้านเลขที่ 223 ซอยรังสิต-นครนายก 10 ตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดธัญบุรีที่ 570/2566 ลงวันที่ 24 สิงหาคม 2566 ข้อหา “ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ หรือโดยทำให้ผู้อื่นนั้นเข้าใจผิดว่าตนเป็นบุคคลอื่น” จากพฤติการณ์เรื่องราวอันสุดแสนหดหู่ของสาววัยแรกแย้มรายหนึ่งต้องเผชิญชะตากรรมที่กลายเป็น “ฝันร้ายไปชั่วชีวิต” เมื่อได้พบกับชายในโลกออนไลน์ขึ้นสเตตัสว่า “สุภาพบุรุษ” ลวงไปสนองความใคร่ ทำร้ายร่างกายก่อนลงมือข่มขืนเปิดบริสุทธิ์อย่างซาดิสม์ กลายเป็นตราบาปในใจเธอที่ไม่อาจลืมเลือนไปชั่วชีวิต

แรกเริ่มเหยื่อสาวผู้เคราะห์ร้ายวัย 17 ปี ท่องโลกออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชันหาคู่ กระทั่งดึกสงัดในคืนวันที่ 11 สิงหาคม 2566 ได้พบกับเดนนรกรายนี้ ทักมาหา หยอดคำหวานเด็กสาวได้เพียง 4 วัน ด้วยความเป็น “ผ้าขาว” ของเธอไม่สามารถทานการเกี้ยวพาราสีของทรชนหนุ่ม เข้าใจว่า ชายผู้นี้คือ รักแท้ เดนนรกไม่รอช้าใช้จังหวะที่เธอติดกับดักหัวใจออกอุบายขอ “พาไปกินข้าว” สะท้านอารมณ์หญิงสาวผู้อ่อนด้อยประสบการณ์หลงกลไปในเกมสวาทของคนร้าย หลังพบหน้าและดื่มด่ำกับบรรยากาศอาหารมื้อแรกของทั้งสอง เดนนรกช่วงชิงจังหวะสร้างสถานการณ์ “ปวดท้องเข้าห้องน้ำ” ตีมึนจะพาไปเข้าห้องส้วมที่บ้านของฝ่ายชายที่อ้างว่าอยู่ไม่ไกล หญิงสาวผู้อ่อนต่อโลกนั่งอยู่บนรถของเดนนรกตกอยู่ในสถานการณ์กระอักกระอ่วนจำต้องปล่อยเบลอไปตามสถานการณ์

ทั้งสองเดินทางมาถึงที่เกิดเหตุ ในวันที่ 15 สิงหาคม 2566 ละแวกตำบลคลองสาม อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี หญิงสาวยืนรอเข้าห้องน้ำด้วยกริยาที่ทำตัวไม่ถูก ก่อนชายโฉดเปิดฉากใส่ด้วยการล่อให้เข้ามาภายในบ้าน แล้วจู่โจมสัมผัสจับมือและพยายามแนบร่างกายเข้าไปใกล้หญิงสาว เธอเริ่มรู้สึไม่ดีขอตัวกลับบ้าน แต่สถานการณ์ไม่เป็นอย่างใจเมื่อตกอยู่ในถ้ำเสือ ถูกลากไปที่เตียงก่อนใช้กำลังกดทำร้ายทั้ง ตบ และทุบ จนเธอช้ำ ก่อนขึงพืดเพื่อมิให้ขัดขืน หญิงสาวกลัวสุดขีดพยายามอ้อนวอนเป็นครั้งสุดท้าย “ปล่อยหนูไปเถอะ หนูจะกลับบ้าน” หนุ่มเดนนรกแสยะยิ้มก่อนทิ้งท้าย “จะไปส่งน้องที่บ้าน แต่พี่ขอเอาน้องก่อน” หลังสิ้นเสียงความวิปริตได้เริ่มฉีกกระชากเสื้อผ้า เปลื้องผ้าของหญิงสาว กระทั่งเธอร้องไห้อ้อนวอนแต่เดรัจฉานวิปริตยิ่งชอบใจ ลงมือกระทำชำเราไม่สนเสียงอ้อนวอนซ้ำยังนำโทรศัพท์มือถือมาบันทึกวิดีโอสถานการณ์นี้ไว้อย่างชอบใจ เหตุการณ์ผ่านไปกว่า 3 ชั่วโมง หลังสุขสมอารมณ์หมายได้พาหญิงสาวกลับไปส่งที่บ้านด้วยความมั่นใจว่าเป็นลูกไก่ในกำมือ

ความบอบช้ำทั้งร่างกายและจิตใจให้ไม่เพียงกับหญิงสาว แต่สะเทือนถึงทั้งครอบครัวเหยื่อที่ไม่สามารถใช้ชีวิตได้อย่างปกติอีกต่อไป ทรชนหนุ่มข่มขู่จะปล่อยคลิปแบล็กเมลเพื่อหวังจะล่วงละเมิดเหยื่ออีก  อ้างรู้จักคนมีสีข่มขู่อย่าให้เป็นเรื่องเป็นราวจนหญิงสาวกลายเป็นซึมเศร้าและคิดฆ่าตัวตาย ครอบครัวไม่สามารถทนได้อีกต่อไป จูงมือเข้าแจ้งความดำเนินคดีทราบชื่อภายหลังนายสุพการณ์ ขานสันเทียะ หรือ โอมคลองสอง เร่งรวบรวมหลักฐานเพียง 9 วัน “ออกหมายจับ”  เรื่องนี้ถึงหู พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจนครบาล ส่งชุดสืบสวนนครบาล และนักเรียนอบรมหลักสูตรสืบสวนคดีอาญารุ่น 112 ติดตามไล่ล่า  ความแสบของคนร้าบยังไม่จบสิ้นเมื่อเจ้าตัวส่งข้อความเยาะเย้ยเจ้าหน้าที่ “จับผมไม่ได้หรอก” แบบภาพยนตร์ Catch me if you can. ! ก่อนหลบหนีเข้ากลีบเมฆชนิดที่ว่าไร้ร่องรอยให้ติดตาม

เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนคลำลมอยู่หลายวัน จนกระทั่งค่ำคืนวันที่ 2 กันยายน 2566 คนร้ายพลาดปรากฏตัวร้านอาหารฟาสฟู้ดชื่อดังแห่งหนึ่งย่านคลองสอง ตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี ถึงจนมุมมือกฎหมาย สอบสวนสารภาพอ้างเป็นลูกเถ้าแก่ก่อสร้างชื่อดัง ละแวกคลองสอง จังหวัดปทุมธานี ได้รู้จักกับเหยื่อผ่านแอปพลิเคชันหาคู่ทักไปสนทนาจีบกัน  เซ้าซี้นัดหมายเหยื่อจนยอมมาพ ยอมรับว่าเริ่มมีอารมณ์ทางเพศมาตั้งแต่เริ่มคุยกับเหยื่อ ในวันเกิดเหตุวางแผนล่อลวงเหยื่อไปที่บ้าน ไม่คิดว่าจะบานปลาย และที่ถ่ายคลิปวิดีโอไว้เพื่อเอาไว้ข่มขู่และเรียกมามีเพศสัมพันธ์อีก ยอมรับว่าก่อนจับกุมได้โทรเยาะเย้ยเจ้าหน้าที่และบอกว่าไม่สามารถจับได้ “ที่ทำลงไปเพราะผมเหี้ยเอง ตอนนี้สำนึกผิดแล้ว หากพ้นโทษออกมาจะกลับตัวเป็นคนดี” ทรชนเดนสังคมทำปากหวาน

พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวสจนครบาบ ฝากตือนไปยังพ่อแม่ผู้ปกครองให้หมั่นเฝ้าระวังบุตรหลานที่ชื่นชอบการเล่นแอปพลิเคชันหาคู่ลักษณะนี้ ให้หลีกเลี่ยง การนัดพบตามลำพัง เพื่อความปลอดภัยในชีวิตร่างกายและทรัพย์สินของลูกหลาน และขอฝากถึงผู้ปกครองหรือหญิงสาวที่เคยตกเป็นเหยื่อลักษณะนี้หรือถูกถ่ายคลิปแบล็กเมลไม่สามารถบอกใครได้ “ผมจะปกป้องพวกคุณเอง ให้แจ้งมาที่เฟซบุ๊กเพจสืบสวนนครบาล IDMB เรามีเจ้าหน้าที่ประสานงานตลอด 24 ชั่วโมง แม้ไม่ใช่คดีอุกฉกรรจ์ แต่หากเป็นความเดือดร้อนของประชาชน เราทำทันที ตามนโยบายของ พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และ พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล”

RELATED ARTICLES