“ตั๊น จิตภัสร์” ลุยเยี่ยม ร.ร.ตชด.ฝากความหวัง “เศรษฐา” แก้ปัญหาความเหลื่อมล้ำการศึกษา

 

ที่ตำบลตำบลห้วยชมภู อำเภอเมืองเชียงราย น.ส. จิตภัสร์ ตั๊น กฤดากร รักษาการรองเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร และอดีตรองประธานกรรมาธิการการตำรวจ สภาผู้แทนราษฎร เดินทางไปเยี่ยมเยี่ยนให้กำลังใจครูใหญ่ พร้อมมอบอุปกรณ์กีฬาและทุนการศึกษาแก่นักเรียนโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนเทคนิคดุสิต มี พ.ต.อ.รังสิมันต์ สงเคราะห์ธรรม รองผู้บังคับการตำรวจตระเวนชายแดนภาค 3 ร่วมคณะ

น.ส.จิตภัสร์ กล่าวว่า เป็นครั้งแรกหลังจากการเลือกตั้งที่ได้มาเยี่ยมเยียนโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนถึงแม้ว่าปัจจุบันจะไม่มีตำแหน่งใดๆก็ตาม แต่ยังมุ่งมั่นที่จะทำงานต่อไป เพราะมีความผูกพันกับโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนมาตั้งแต่ปี 2557 จนถึงปัจจุบันได้เดินทางไปเยี่ยมเยียนช่วยเหลือโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนเกือบ 30 แห่งทั่วประเทศที่ยังมีปัญหาที่ยังรอการแก้ไขจากหน่วยงานภาครัฐอีกเป็นจำนวนมาก

“เป็นเรื่องที่น่ายินดี หลังจากได้ฟังนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี แถลงนโยบายของคณะรัฐมนตรีต่อรัฐสภาในเรื่องการศึกษาที่รัฐบาลจะดำเนินการแก้ไขปัญหาความเหลื่อมล้ำทางการศึกษา การเข้าถึงการเรียนรู้อย่างทั่วถึง การให้ความสำคัญต่อคุณภาพของครูทั้งประเทศ ตั๊นจะติดตามการทำงานของรัฐบาลในเรื่องนี้อย่างใกล้ชิดต่อไป” อดีตรองประธานกรรมาธิการการตำรวจแสดงความเป็นห่วง

 

RELATED ARTICLES