ชมรมสัญญาใจ..คนไทยไม่ทิ้งกัน ลงพื้นที่จังหวัดเพชรบูรณ์

พล.อ.ยศนันท์ หร่ายเจริญ รองผู้บัญชาการทหารสูงสุด พร้อมคณะ รวมทั้ง ดร.หิมาลัย ผิวพรรณ ที่ปรึกษาหอการค้าจังหวัดเพชรบูรณ์ และประธานที่ปรึกษา “ชมรม FC สัญญาใจ..คนไทยไม่ทิ้งกัน” ร่วมแสดงความยินดีในการเปิดใช้สนามบินจังหวัดเพชรบูรณ์อย่างเป็นทางการ พร้อมกับมอบของที่ระลึกให้ตัวแทนหน่วยงานต่างๆที่ได้มาร่วมพิธีเปิดใช้สนามบิน ก่อนที่จะลงพื้นที่ในภารกิจตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจกับผู้นำหมู่บ้าน ผู้นำท้องถิ่น รวมทั้ง กลุ่มอาสาสมัครสาธารณสุข ประจำหมู่บ้าน ในจังหวัดเพชรบูรณ์

เริ่มตั้งแต่อำเภอหนองไผ่ ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจกับผู้นำหมู่บ้าน ผู้นำชุมชน และอาสาสมัครสาธารณสุข ประจำหมู่บ้าน ตำบลยางงาม และ ตำบลนาเฉลียง โดยมีนายศุภวัฒน์ เมธาวัชรินทร์ อดีตสมาชิกสภาจังหวัดเพชรบูรณ์ เขตอำเภอหนองไผ่ นำคณะหน่วยงานในท้องถิ่น และจิตอาสา”ชมรม FC สัญญาใจ.. คนไทยไม่ทิ้งกัน” ต้อนรับ และฟังบรรยายสรุป ก่อนเดินทางไปยัง โรงพยาบาลสาธารณสุขตำบลพญาวัง อำเภอบึงสามพัน และอำเภอศรีเทพ มอบอุปกรณ์กีฬาให้กับโรงเรียนนาสนุ่นวิทยา โดยมีนายกฤษฏา บัวสุวรรณ อดีตรองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดเพชรบูรณ์ นำหน่วยงานต่างๆ ต้อนรับ

สำหรับภารกิจของรองผู้บัญชาการทหารสูงสุดในการตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจกับหน่วยงาน รวมทั้งประชาชนครั้งนี้ สืบเนื่องมาจาก”โครงการ สัญญาใจ..คนไทยไม่ทิ้งกัน” งเป็นโครงการช่วยเหลือเยียวยาให้กับประชาชนในพื้นที่ต่างๆที่ได้รับความเดือนร้อนโดยมีจิตอาสาจากหน่วยงานและประชาชนได้เข้าร่วมโครงการของชมรมโดยไม่คิดสิ่งตอบแทน

RELATED ARTICLES