ป.ป.ส.จับมือ UNODC ชวนวิ่งมินิมาราธอนต้านยาเสพติดนำรายได้มอบ รพ.ตำรวจ

ที่ ลานกิจกรรม​จิต​อาสา​ ชั้น​2​ อาคาร​มหา​ภูมิพล​ราชานุสรณ์​ 88​ พรรษา​ โรงพยาบาล​ พล.ต.ท.วิฑูรย์  นิติวรางกูร แพทย์ใหญ่ โรงพยาบาลตำรวจ​ นำทีม​คณะ​ผู้บริหาร​ แพทย์​ พยาบาล​ และ​เจ้า​หน้าที่​ลงทะเบียน​สมัครวิ่ง​ งาน​”วิ่งมินิมาราธอน ต่อต้านยาเสพติด” เนื่องในวันต่อต้านยาเสพติดโลก ในวันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน 2562 ณ สวนพุทธมณฑล จังหวัดนครปฐม​ โดยความร่วมมือระหว่าง​สำนักงานป้องกันปราบปรามยาเสพติด กับสำนักงานว่าด้วยยาเสพติดและอาชญากรรมแห่งสหประชาชาติ หรือ UNODC​ พร้อมทั้งเช็ก​สุขภาพ​ ตรวจสมรรถภาพ​​เตรียมความพร้อมของร่างกาย​เบื้องต้นก่อนลงวิ่งด้วย

ภายในงานยังมีกิจกรรมแนะนำให้ความรู้เตรียม​ความพร้อม​ก่อนวิ่ง​ โดย พ.ต.อ.ธรรมโรจน์ ปุญญโชติ​ นาย​แพทย์​(สบ4) นายแพทย์​ผู้​เชี่ยวชาญ​ด้านเวชศาสตร์​ฟื้นฟู​ โรงพยาบาลตำรวจ ​พ.ต.ท.เอกพล ตั้งมานะสกุล นายแพทย์​(สบ2)​ กลุ่มงานออร์​โธปิดิกส์​ โรงพยาบาลตำรวจ อีกทั้งยังได้รับเกียรติ​จากทนงศักดิ์​ ศุภทรัพย์​ ศิลปิน​ นักแสดง​ผู้มีชื่อเสียง​ มาในบทบาทนักวิ่งที่สร้างแรงบันดาลใจ​ในการเปลี่ยน​แปลง​ชีวิต​ให้​​ผู้อื่น​มาเป็นแขก​รับเชิญ​ร่วมเสวนา​เรื่อง​ “พร้อมวิ่งหรือไม่” ถ่ายทอดประสบการณ์​ที่เป็นจุดเปลี่ยนของชีวิต​ ผลักดันจนเป็นจุดเริ่มต้นของการวิ่ง​ รวมถึงเส้นทางความรักที่ก่อตัวมาจากการวิ่ง​กลายเป็นนักวิ่งที่สร้างแรงบันดาลใจ​ให้กับนักวิ่งรุ่นใหม่​ สามารถช่วยเหลือสังคมได้อย่างมากมาย​

เจ้าตัวได้เชิญชวน​ผู้สนใจและนักวิ่งทั้งหลายเข้ามาร่วมกิจกรรม “วิ่งมินิมาราธอน ต่อต้านยาเสพติด” ครั้งนี้​เพราะนอกจากจะเป็นการวิ่งเพื่อสุขภาพที่ดี ต่อต้านยาเสพติดแล้ว​ ยังเป็นการวิ่งเพื่อการแบ่งปัน​ รายได้ทั้งหมดมอบให้กับ “มูลนิธิโรงพยาบาลตำรวจ​ ในพระบรมราชิ​นูปถัมภ์​”โดยไม่หักค่าใช้จ่าย​ เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ป่วยที่ได้รับผลกระทบจากยาเสพติด​อีกด้วย

ผู้สนใจสามารถสมัครวิ่งได้ที่ www.oncbrun.com

 

“ศูนย์กลางข่าวสาร ประสานฉับไว ใส่ใจประชาชน”
พ.ต.อ.หญิง ศิริกุล กฤตพิทยบูรณ์ 094 – 9654495
ศูนย์​ประ​ชาสัมพันธ์​ โรงพยาบาลตำรวจ

RELATED ARTICLES