ตร.กุดจับมีวินัย รวดเร็ว “พร้อมบริการประชาชน”

ดีตนักฟุตบอลตัวกลั่นของโรงเรียนนายร้อยตำรวจ  พ.ต.อ.หฤษฎ์ คำจุมพล ผกก.สภ.กุดจับ จ.อุดรธานี เน้นการบริการประชาชนเบ็ดเสร็จ ณ จุดเดียว (one stop service)  เจ้าหน้าที่มีความเป็นธรรม การบริการแต่ละฝ่ายเป็นขั้นตอนและระยะเวลาตามที่กำหนด การแต่งเครื่องแบบเรียบร้อยพูดจาไพเราะ มีความกระตื้อรื้อร้น รวมทั้งการรับโทรศัพท์ตามแบบที่กำหนดไว้ ตอบคำถามและชี้แจงข้อสงสัยได้อย่างชัดเจน ปรับปรุงสถานที่ให้เหมาะสม มีความพร้อมทันสมัย พ.ต.อ.ทรงพล​ บริบาลประสิทธิ์​ รอง​ ผบก.ภ.จ.อุดรธานี เดินทางมาตรวจมาตราการยกระดับ​การบริการประชาชน​ สภ.กุดจับ​ พบเห็นผลปฏิบัติเรียบร้อยและชมตำรวจกุดจับมีระเบียบวินัยดี

การทำงานช่วงแรกร่วมประชุมกับกรมการจังหวัด หัวหน้าส่วนราชการฯ ผู้บริหารองค์กรส่วนปกครองท้องถิ่นอำเภอกุดจับ รัฐวิสาหกิจ และผู้นำองค์กรอื่นๆ ร่วมประชุมหัวหน้าส่วนราชการ​ ในจังหวัดอุดรธานี ทำงาน “จิตอาสา” ร่วมมือ​ ร่วมใจ​ ลดอุบัติภัยทางถนน​ ตำรวจกุดจับร่วมอำเภอและภาคประชาชน​ พร้อมดูแลความปลอดภัยและรณรงค์ลดอุบัติเหตุช่วงเทศกาลปีใหม่​ 2563​ ตั้งด่านตรวจและจุดบริการประชาชนที่บ้านเพีย ต.เมืองเพีย และจุดบริการประชาชน​เทศบาลตำบลตาลเลียน​ ตำรวจกุดจับทุกคนต้องเต็มที่กับทุกภารกิจ มีรองผู้ว่าราชการอุดร รอง​ผู้บังคับการ​เข้าตรวจเยี่ยมจุดบริการประชาชนพื้นที่อำเภอกุดจับ เพื่อให้กำลังใจในการบริการประชาชน

“ร่วมแรง​ ร่วมใจ ผ่าน7วัน​อันตราย​ ปีใหม่​ 2563 เหตุอาชญากรรมเอาอยู่​ อุบัติเหตุเสียชีวิตไม่มี​ ขอขอบคุณตำรวจกุดจับ​ เจ้าหน้าที่ภาคีทุกภาคส่วนที่เสียสละ​ ดูแล​ อำนวยความสะดวกและบริการประชาชน​จนงานบรรลุเป้าหมาย​ ปีใหม่นี้ขออวยพรให้ทุกท่านประสบแต่ความสุขความเจริญตลอดปี​ 2563​ การเริ่มต้นดีให้มีชัย​ปีใหม่​ 2563​ นายวิโรจน์​ อุทุมโภค​ นายอำเภอกุดจับ​ ร่วมหัวหน้าส่วนราชการ​ พ่อแม่พี่น้องชาวอำเภอกุดจับ​ ร่วมสืบสานประเพณีทำบุญตักบาตร​ เพื่อความเป็นศิริมงคล​ ในวาระดิถีขึ้นปีใหม่​ 2563​ อีกด้วย”พ.ต.อ.หฤษฎ์กล่าว

ผกก.หนุ่มเผยอีกว่า ขณะที่มาตราการลดอุบัติเหตุเกิดได้ถ้าประมาท​ ตำรวจกุดจับต้องหามาตราการและกวดขันวินัยจราจร​ เพื่อลดเหตุให้ได้ เมื่อมีเหตุต้องรีบระงับและให้การช่วยเหลือผู้ประสบเหตุก่อนให้เค้าปลอดภัยเป็นอันดับแรก​ การถึงที่เกิดเหตุไวจะช่วยแก้ไขอะไรได้เยอะ ต้องอยู่ในพื้นที่สั่งการ​ ถึงที่เกิดเหตุไว​ ระงับเหตุ-ช่วยเหลือทันใจ​ ประชาชนมีความปลอดภัยสูง ทั้งนี้มี FC​ ส่งภาพ​ ตำรวจ​ สภ.กุดจับ​ ฝากให้​ชมตำรวจเขาดูแล​ บริการประชาชน​ เกิดเหตุปุ๊บ​ ถึงที่เกิดเหตุปั๊บ​ รวดเร็วปาน​ กามนิตหนุ่ม​ ขอบคุณมากครับ​ เป็นคำชื่นชมและเป็นขวัญกำลังใจให้ตำรวจ​ สภ.กุดจับ​ ได้ตั้งใจทำหน้าที่ดูแลพี่น้องประชาชนให้ดีที่สุดครับ

เจ้าตัวกล่าวต่ออีกว่า การดูแลชาวบ้านและการระงับเหตุต้องรวดเร็ว มีเหตุผัวเสพยาบ้าอาละวาด​ทำร้ายเมียเป็นประจำ​ ก่อนเกิดเหตกลับมาบ้านไม่เจอเมียคลุ้มคลั่งจุดไฟเผาบ้าน​ โดยไม่รู็ว่า​”ลูกสาววัย​ 2​ ขวบ” นอนหลับอยู่ในห้องด้านหลัง​ เดชะบุญ​ ตำรวจกุดจับร่วมดับเพลิง​ ช่วยเหลือหนูน้อยได้ทัน​ และไล่ล่าติดตามจับกุมคนร้ายเป็นพ่อ ขณะหลบหนีจากจุดเกิดเหตุ​ 1​ ก.ม.​ ใช้เวลาปฏิบัติการในที่เกิดเหตุ​ช่วยเหลือ​ดับไฟและติดตามจับกุมคนร้ายได้ภายใน​ 30​ นาที

นำลูกน้องนักกีฬาฟุตบอล ทีม สภ.กุดจับ ร่วมการแข่งขันกีฬาฟุตบอล ระเบิดความมันส์​ Udon Police Cup 2020 เมื่อวันที่ 16 ม.ค.63 ร่วมพิธีเปิดการแข่งขัน ณ สนามกีฬา ภ.จ.อุดรธานี ชิงถ้วยรางวัล ของ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร.สมัยนั้น เป็นงานสร้างขวัญกำลังใจลูกน้อง

“พรอันประเสริฐ คือคุณแม่-คุณพ่อ​ พร้อมครอบครัว ติดยศ​ พ.ต.อ.​อวยพรในวันแรกของการเริ่มต้นทำงานในหน้าที่​ผู้กำกับ กราบขอบพระคุณผู้บังคับบัญชาทุกท่านที่เมตตาในครั้งนี้​ ผมจะปฏิบัติหน้าที่ให้ดีที่สุด ระหว่างเดินทางมาปฏิบัติหน้าที่เข้ากราบสักการะขอพรหลวงพ่อพระใส สิ่งศักดิ์สิทธิ์แห่งเมืองหนองคายเพื่อความเป็นสิริมงคล ในวันสำคัญอีกวันหนึ่งในชีวิต ของความก้าวหน้าอีกขั้นของอาชีพรับราชการตำรวจ วันที่16​ ธันวาคม​ 2562​ เข้าทำงานวันแรกสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์​ พร้อมปฏิบัติหน้าที่​ ผกก.สภ.กุดจับ​ คิดอยู่เสมอคนจะประสบความสำเร็จได้ต้องลงมือทำ เหนื่อยแค่ไหนก็ไหว ทุกข์สุขของประชาชนต้องมาที่หนึ่ง” ผกก.สภ.กุดจับว่า

RELATED ARTICLES