จเรตำรวจแห่งชาติเยี่ยมให้กำลังใจตำรวจนครสวรรค์

พล.ต.อ.วิสนุ ปราสาททองโอสถ จเรตำรวจแห่งชาติ พร้อมคณะได้เดินทางมาตรวจเยี่ยมให้กำลังใจข้าราชการตำรวจ สังกัดตำรวจภูธรจังหวัดนครสวรรค์ในการปฏิบัติราชการ ตามนโยบาย พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ โดยมี พล.ต.ต.ระพีพงษ์ สุขไพบูลย์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครสวรรค์ พ.ต.อ.ณรงค์ศักดิ์ พรหมทา รองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครสวรรค์ พ.ต.อ.ธนานันท์วิชญ์ ศรีบุญเรือง รองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครสวรรค์ พ.ต.อ.อวัช มูลศิริ รองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครสวรรค์ พ.ต.อ.สมชาย จันทร์คง รองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครสวรรค์  พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองนครสวรรค์ และพ.ต.อ.ธีระยุทธ สุทธิพนไพศาล ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรหนองปลิง นำข้าราชการตำรวจในสังกัดร่วมรับฟังนโยบาย

ในการตรวจเยี่ยมครั้งนี้ จเรตำรวจแห่งชาติกำชับการปฏิบัติราชการให้ผู้บังคับบัญชากำกับ ดูแล กวดขันวินัย การประพฤติปฏิบัติตนให้เหมาะสมเป็นที่ยอมรับของสังคม และให้ความสำคัญต่อข่าวสารที่กระทบภาพลักษณ์ตำรวจ และเร่งรัดติดตาม ตรวจสอบ ตอบคำถามสังคมได้ด้วยความรวดเร็ว ยึดหลักความเป็นธรรมเป็นภาพสะท้อนความมั่นใจของประชาชนที่มีต่อตำรวจ ต้องรับฟังปัญหาและสาเหตุเพื่อนำมาปรับปรุงและแก้ไข ขณะเดียวกันได้มอบพระนิรันตราย(จำลอง) เป็นพระประจำหน่วยให้ข้าราชการตำรวจ ประชาชนผู้มาติดต่อราชการสักการบูชาเป็นเครื่องยึ่ดเหนี่ยวจิตใจ และเป็นขวัญในการปฏิบัติราชการตามความประสงค์ของมูลนิธิโรงพยาบาลตำรวจในพระบรมราชินูปถัมภ์

นอกจากนี้ทั้งได้มอบตะกร้าบรรจุเครื่องอุปโภค บริโภค เพื่อเป็นขวัญกำลังใจ นำความปรารถนาดีจาก พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และผู้บังคับบัญชาระดับสำนักงานตำรวจแห่งชาติทุกนายเป็นกำลังใจส่งต่อข้าราชการตำรวจปฏิบัติหน้าที่ของตนให้เต็มความสามารถ ปฏิบัติราชการอย่างมีประสิทธิภาพ สามารถแก้ไขปัญหาและเป็นที่พึ่งให้กับประชาชนได้อย่างแท้จริง ทิ้งท้ายด้วยประชาสัมพันธ์ แนะนำแก่ข้าราชการตำรวจให้ทำการฉีดวัคซีนเพื่อป้องกันเชื้อไวรัสโคโรนา (โควิด-19) เพื่อสร้างภูมิคุ้มกันหมู่เป็นการเพิ่มประสิทธิภาพในการปฏิบัติหน้าที่ให้กับประชาชน วัคซีนที่ดีที่สุดก็คือ วัคซีนที่ฉีดได้เร็วที่สุด

RELATED ARTICLES