ผบ.ตร.ประกาศงดเข้าอวยพรปีใหม่

 

พล.ต.ต.จักรกฤษ เครือสุนทรวานิช เลขานุการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ มีบันทึกข้อความข้อสั่งการของ พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ประกาศิตเรื่อง งดการเข้าอวยพรผู้บังคับบัญชาเนื่องในเทศกาลปีใหม่ พุทธศักราช 2565

ด้วยในห้วงเทศกาลปีใหม่ พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ มีนโยบายให้ข้าราชการตำรวจงดการเดินทางออกนอกพื้นที่ไปอวยพรผู้บังคับบัญชาเนื่องในเทศกาลปีใหม่ พุทธศักราช 2565

เหตุผลเพื่อเป็นการประหยัดเวลาและค่าใช้จ่าย อีกทั้งเป็นการป้องกันและลดความเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 จึงให้ข้าราชการตำรวจแสดงความปรารถนาดีด้วยการอยู่ปฏิบัติหน้าที่ในพื้นที่รับผิดชอบ

ปฏิบัติงานป้องกันปราบปรามอาชญากรรม อำนวยความสะดวกจราจร และช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับ ความเดือดร้อน เพื่อให้ประชาชนได้รับความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน สร้างความเชื่อมั่นศรัทธาต่อประชาชน

ถือเป็นของขวัญปีใหม่ที่ข้าราชการตำรวจทุกนายร่วมกันมอบให้แก่พี่น้องประชาชนชาวไทย

ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติในนามของผู้บังคับบัญชาของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้ฝากขอบคุณข้าราชการตำรวจทุกนายที่ได้ร่วมกันปฏิบัติหน้าที่ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจ ทุ่มเทและเสียสละอย่างเต็มก าลังความสามารถตลอดปีที่ผ่านมา

ขออวยพรให้ข้าราชการตำรวจและครอบครัวจงประสบแต่ความสุข ความเจริญ แคล้วคลาดปลอดภัย

จากภยันตรายทั้งปวง มีสุขภาพพลานามัยแข็งแรงสมบูรณ์ สัมฤทธิ์ผลในสิ่งที่ปรารถนาทุกประการ

ขอความกรุณาแจ้งให้ข้าราชการตำรวจในสังกัดทราบโดยทั่วกัน

 

RELATED ARTICLES