แสดงความยินดีต้อนรับสู่ครอบครัวจักรดาว

 

พล.ต.ต.วิวัฒน์ คำชำนาญ นายกสมาคมผู้ปกครองและครูโรงเรียนเตรียมทหาร ในนามคณะกรรมการบริหาร คณะกรรมการที่ปรึกษา คณะกรรมการตอน ผู้ประสานงาน/ผู้ช่วยผู้ประสานงานประจำจังหวัด และสมาชิกสมาคมผู้ปกครองและครูโรงเรียนเตรียมทหาร ขอแสดงความยินดีกับทุกท่านในโอกาสที่บุตรหลานของท่านสามารถสอบคัดเลือกเข้ามาเป็นนักเรียนเตรียมทหาร รุ่นที่ 65 อย่างเต็มภาคภูมิ และขอต้อนรับทุกท่านเข้ามาเป็นสมาชิก “ครอบครัวจักรดาว” ด้วยความอบอุ่นและยินดี

พล.ต.ต.วิวัฒน์ กล่าวว่า โรงเรียนเตรียมทหารเป็นสถาบันอันทรงเกียรติ ทำหน้าที่ผลิตบุคลากรที่มีคุณภาพและมีศักยภาพให้กับเหล่าทัพและสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อจบการศึกษาไปทำหน้าที่เป็นนายทหารนายตำรวจที่ดีให้กับประเทศชาติ ซึ่งในห้วงระยะเวลาที่ผ่านมาเป็นช่วงเวลาที่ทุกครอบครัวต้องต่อสู้อดทน เพื่อให้บุตรหลานสามารถก้าวข้ามอุปสรรคในการสอบแข่งขันท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 จนสามารถก้าวเข้าสู่รั้วจักรดาวได้อย่างภาคภูมิใจ จากนี้ต่อไป จะเป็นบทพิสูจน์ความแข็งแกร่งทางต้นร่างกาย จิตใจ และสติปัญญาของลูกๆทุกคน ที่จะต้องใช้ชีวิตในรั้วสถาบันของลูกผู้ชายแห่งนี้เป็นเวลา2 ปี “ผมขอแสดงความยินดี และขอเป็นกำลังใจให้กับทุกครอบครัวในการที่จะช่วยสนับสนุนให้ลูก ๆ ทุกคนก้าวไปสู่ความสำเร็จ เป็นความหวังของสังคมและประเทศชาติต่อไป” พล.ต.ต.วิวัฒน์กล่าว

สำหรับการประกาศผลสอบคัดเลือกบุคคลเข้าเป็น นักเรียนเตรียมทหารประจำปีการศึกษา 2565  ทั้ง4 เหล่ายอดรับ นตท.65 (รอบทั่วไป) ดังนี้ ทหารบก 168 นาย ทหารอากาศ  97 นาย (ช้างเผือก 20 นาย) ทหารเรือ 79 นาย ตำรวจน้ำ  10 นาย นักเรียนนายร้อยตำรวจแบ่งเป็น บุคคลภายนอก  250 นาย ข้าราชการตำรวจ/นายสิบตำรวจ 30 นาย ตำรวจอารักขาถวายความปลอดภัย  20 นาย ตำรวจ 3 จังหวัดชายแดนใต้อีก 15 นาย

RELATED ARTICLES