ผบก.สุราษฎร์ธานีมอบประกาศเกียรติคุณผู้สนับสนุน SMART SAFETY ZONE 4.0

 

ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี พล.ต.ต.สาธิต พลพินิจ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี มอบเกียรติบัตรเพื่อประกาศเกียรติคุณแก่หน่วยงานและบุคคล ผู้ให้การสนับสนุนร่วมมือขับเคลื่อนการดำเนินงานในโครงการ SMART SAFETY ZONE 4.0 ของตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี ทำให้สถานีตำรวจภูธรเมืองสุราษฎร์ธานีคว้าลำดับที่ 1 ของตำรวจภูธรภาค 8 และได้รับคะแนนเป็นลำดับที่ 10 ในระดับสำนักงานตำรวจแห่งชาติ

ทั้งนี้ที่ผ่านมาการขับเคลื่อนการดำเนินงานในโครงการ SMART SAFETY ZONE 4.0 ของตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี โดยสถานีตำรวจภูธรเมืองสุราษฎร์ธานีได้รับความร่วมมือจากทุกภาคส่วน ไม่ว่าจะเป็นหน่วยงานและบุคคล รวมถึงสื่อมวลชนดำเนินโครงการจนเป็นรูปธรรม และเป็นไปด้วยความเรียบร้อย มีผลงานเป็นที่ประจักษ์ ได้รับรางวัลสถานีตำรวจที่ดำเนินโครงการดีเด่นเป็นลำดับที่ 1 ของตำรวจภูธรภาค 8  จากทั้งหมด 121 สถานีตำรวจ และได้คะแนนเป็นลำดับที่ 10 ได้รับรางวัลชมเชยในระดับสำงานตำรวจแห่งชาติ ที่มีกาแข่งขันกันทั้งสิ้นจำนวน 30 สถานีตำรวจทั่วประเทศ และในภาพรวมของระดับกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 ได้ในลำดับที่ 1

ความสำเร็จในครั้งนี้ สำเร็จได้ด้วยดี เพราะการร่วมมือ บูรณาการกันกับภาคีเครือข่ายใน 6 ภาคส่วน หรือที่เรียกว่า Big Six ประกอบด้วย ภาคตำรวจ ภาครัฐ ภาคองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ภาคประชาชน ภาคธุรกิจ และภาคสื่อมวลชน กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานีได้มอบเกียรติบัตรเพื่อประกาศเกียรติคุณ แก่หน่วยงาน บุคคล ผู้ให้การสนับสนุนร่วมมือ ขับเคลื่อน การดำเนินงานในโครงการ SMART SAFETY ZONE 4.0 จนประสบความสำเร็จต่อไป

 

RELATED ARTICLES