ตั๊น-จิตภัสร์ลงพื้นที่แหลงใต้ขอคะแนนเสียงชาวสงขลา

 

ที่บริเวณสนามแยกโรงปูน บิ๊กซีคลองแห อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา น.ส.จิตภัสร์ ตั๊น กฤดากร สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแบบบัญชีรายชื่อ ในฐานะรองเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ ร่วมขึ้นเวทีปราศรัยในงาน “ประชาธิปัตย์ยุคใหม่ โอกาสใต้บ้านเรา”  นำโดยนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรค นายนิพนธ์ บุญญามณี นายเดชอิศม์ ขาวทอง รองหัวหน้าพรรค รศ.ดร. สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ นายเมธี อรุณ รองโฆษกพรรคเข้าร่วมอย่างพร้อมเพรียง เพื่อเปิดตัวผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดสงขลาทั้ง 9 เข อย่างเป็นทางการ

น.ส.จิตภัสร์กล่าวเปิดปราศรัยคนแรกเป็นภาษาใต้ความตอนหนึ่งว่า ประชาธิปัตย์ หยัดได้ หรอยแรง ในฐานะคนรุ่นใหม่ที่อยู่กับพรรคประชาธิปัตย์มากว่า 13 ปีแล้ว ทำงานในฐานะผู้แทนแบบบัญชีรายชื่อลงพื้นที่ทั่วประเทศ โดยเฉพาะจังหวัดสงขลาได้มาเยี่ยมเยียน ทำงานรับฟังปัญหาในหลายโอกาส ที่ผ่านมานั้นนโยบายประกันรายได้ของพรรคประชาธิปัตย์ช่วยเหลือและเป็นที่พึ่งของเกษตรกรชาวสวนยางพารา ชาวนา และปาล์มน้ำมันสงขลากว่า 140,000 ครัวเรือนมาโดยตลอด

 

เจ้าตัวยืนยันว่า เป็นเหตุผลทำให้ ผู้สมัครพรรคประชาธิปัตย์ จังหวัดสงขลา ตัวแทนของพี่น้องบ้านเราได้รับความไว้วางใจได้ผู้แทนฯยกทีมมาอย่างสม่ำเสมอยาวนานถึง 6 สมัยติดต่อกัน หวังว่า การเลือกตั้งที่จะมาถึงนี้ จังหวัดสงขลาที่มีผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งประมาณ 1,000,000 คน จะมอบความไว้วางใจให้กับพรรคประชาธิปัตย์ของพวกเรามารับใช้พี่น้องของเราอย่างแน่วแน่ต่อไป ภายใต้จุดยืนของพรรคที่เราทุ่มเทแรงกายแรงใจ และความมุ่งมั่นทำงานรับใช้พ่อแม่พี่น้องชาวปักษ์ใต้ และชาวสงขลารวมทั้งพี่น้องทั่วทั้งประเทศ ภายใต้ยุทธศาสตร์ “สร้างเงิน สร้างคน สร้างชาติ” ขอให้มั่นใจว่า ผู้แทนของพรรคประชาธิปัตย์สงขลา ทั้ง 9 เขต จะยิ่งทุ่มเทสรรพกำลังที่มีอยู่ดูแลพ่อแม่พี่น้องไม่หยุดยั้ง ขอให้พวกเรารวมพลังเลือกคนของพี่น้องเข้าสภายกทีมทั้ง 9 เขต

 

RELATED ARTICLES