รวบสาวหล่ออ้างสนิทนางเอกดังล่อลวงลงทุนหุ้นเก๊

พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ส่งชุดปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ร่วมกับสืบสวนนครบาลลุยกัมพูชา ตามล่า “สาวหล่อ” อ้างเป็นแฟนของนางเอกระดับตำนาน ชื่อ ต. รายการนำเที่ยว หลังก่อวีรกรรมสุดแสบตระเวนฉ้อโกงเหยื่อ เจาะตลาดไปที่กลุ่มผู้เสียหายที่เป็นเหล่าแฟนคลับดาราสาว  ผู้เสียหายบางรายกล่าวว่า สาวหล่อใช้จิตวิทยาเปิดภาพที่ได้ถ่ายกับดาราก่อนจะเชือดเหยื่อให้ลงทุนหุ้นสิงคโปร์  แท้จริงเป็น “หุ้นเก๊” เบื้องต้นพบว่ามีผู้ตกเป็นเหยื่อไม่ต่ำกว่า 20 ราย  มีความเสียหายรวมไม่ต่ำกว่า 40 ล้านบาทได้มาขอความช่วยเหลือกับผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติที่ฮือฮาในแวดวงบันเทิงช่วงปี 2565 มีผู้เสียหายบางรายตั้งข้อสังเกต้วยว่า ตัวนางเอกสาวเอง “อาจมีเอี่ยว” กับสาวหล่อรายนี้หรือไม่

ต่อมา พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ สั่งการให้ พล.ต.ท.รอย อิงคไพโรจน์ รอง ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ในฐานะผู้อำนวยการศูนย์ปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ประสาน พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล  พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจนครบาล ในฐานะหัวหน้าชุดปฏิบัติการ 5 ศูนย์ปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ นำกำลัง พ.ต.อ.วรพจน์ รุ่งกระจ่าง รองผู้บังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจนครบาล พ.ต.อ.จักราวุธ คล้ายนิล ผู้กำกับการวิเคราะห์ข่าวและเครื่องมือพิเศษ  กองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจนครบาล พ.ต.อ.ณรงค์ฤทธิ์ ทองแพ ผู้กำกับการ (สอบสวน) กองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจนครบาล พ.ต.อ.พัชรดนัย การินทร์ ผู้กำกับการ (สอบสวน) กองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจนครบาล พ.ต.ท.มาโนชย์ ทองแก้ว สารวัตรกองกำกับการสืบสวน 2 กองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจนครบาล  พ.ต.ต.คณิตนนท์ ถนอมศรี สารวัตรกองกำกับการสืบสวน 1 กองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 2  พ.ต.ต.ชัยวัฒน์ จงเจริญ สารวัตร(สอบสวน)สถานีตำรวจนครบาลบางกอกใหญ่ พ.ต.ต.ธัญพีรสิษฐ์ จุลพิภพ สารวัตร(สอบสวน)กองบังคับการตำรวจนครบาล 4 ออกติดตาม

ก่อนจับกุมตัว น.ส.พาฬ นลินวัชร์ อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1 ถนนประชานิมิต ตำบลท่าอิฐ อำเภอเมืองอุตรดิตถ์ ผู้ต้องหาตามหมายจับกว่า 4 หมายจับในคดีฉ้อโกง ของศาลจังหวัดอุตรดิตถ์ 2 หมาย  ศาลอาญาพระโขนง และศาลอาญามีนบุรีอีกอย่างละหมาย จับกุมตัวที่ด่านตรวจคนเข้าเมืองอรัญประเทศ อำเภออรัญประเทศ จังหวัดสระแก้ว ตามพฤติกรรมเมื่อประมาณปลายปี 2563 ถึงห้วงกลางปี 2564 ได้เกิดเรื่องฉาวในแวดวงบันเทิง เมื่อเหล่าผู้เสียหายได้ทยอยเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจถูก “สาวหล่อ” อ้างว่าเป็นอดีตแฟนกับดารานางเอก “ระดับตำนาน” หลอกลวงเงิน แผนประทุษกรรมการหลอกลวงเรียกได้ว่าสุดแสบ แฝงตัวเข้าไปในกลุ่มแฟนคลับของดาราสาวแล้วทำทีตีสนิท โโชว์พาวเวอร์ให้กับกลุ่มแฟนคลับว่า เป็นแฟนกับดาราสาวจริง  แรกเริ่มนั้นเหยื่อต่างยังไม่เชื่ออย่างสนิทใจ มีผู้เสียหายรายหนึ่งได้กล่าวว่า สาวหล่อรายนี้ใช้จิตวิทยาด้วยการเปิดภาพที่ได้ถ่ายกับดาราคนดัง นอกจากนั้นบางรายสาวหล่อถึงขนาดเปิดเทปบันทึกเสียงการสนทนาของสาวหล่อกับดาราสาวให้ฟัง  ทำให้ผู้เสียหายเชื่ออย่างสนิทใจว่าสาวหล่อรายนี้เป็นแฟนของดาราสาวจริงๆ  เมื่อเหยื่อเริ่มหลงกลจิตวิทยาของสาวหล่อแล้วเข้าสู่กระบวนการหลอกลวง เบื้องต้นพบว่า มีผู้ตกเป็นเหยื่อไม่ต่ำกว่า 20 ราย มีความเสียหายรวมไม่ต่ำกว่า 40 ล้านบาท ข้อมูลจากการสืบสวนสอบสวนสาวหล่อรายนี้จะหลอกลวงให้เหยื่อ “ลงทุน” เล่นหุ้นประเทศสิงค์โปร์ ใช้จิตวิทยาหว่านล้อมว่า เล่นให้กับดาราสา จากเงิน 40 ล้านบาท สามารถเพิ่มมูลค่าเป็น 100 ล้านบาท  เหยื่อต่างหลงเชื่อ “หอบเงิน” มาร่วมลงทุนเป็นจำนวนมาก อันเกิดจากการถูกสาวหล่อใช้จิตวิทยาเล่นกับจิตใจของเหล่าผู้เสียหายที่ลุ่มหลงในตัวดาราสาว แท้จริงไม่ได้มีการนำเงินไปลงทุนหุ้นแต่อย่างใด ช่วงแรกนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการเรียกตัวสาวหล่อรายนี้มาดำเนินคดี เจ้าตัวได้เข้ามาสู่กระบวนการยุติธรรมตามขั้นตอนแต่ต่อมาห้วงเดือนตุลาคม 2564 ได้หายตัว“เข้ากลีบเมฆ”
กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทยอยออกหมายจับ ฒีผู้เสียหายบางรายได้ตั้งข้อสังเกตด้วยว่า อาจมีเอี่ยวกับคนในวงการหรือไม่ เนื่องจากดาราสาวมีการส่งทนายมาช่วยเหลือสาวหล่อในชั้นการรับทราบข้อกล่าวหา อีกทั้งหลังจากที่สาวหล่อรายนี้หลอกลวงเหล่าแฟนคลับไปแล้ว ดารานางเอกรายนี้มีการซื้อรถ “ลัมโบร์กินี” เป็นที่เคลือบแคลงใจของเหล่าผู้เสียหายเป็นอย่างยิ่ง

ข้อมูลที่เหล่าผู้เสียหายได้สืบทราบนั้นเข้าใจกันว่า สาวหล่อได้หลบหนีไปกบดานในพื้นที่ปอยเปต ประเทศกัมพูชา ทีมนักวิเคราะห์แผนประทุษกรรมของ พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ นำแฟ้มคดีที่ถูกแจ้งในท้องที่ต่างๆมาเพื่อแกะรอยหาเบาะแสจนกระทั่งชุดทำงานของ พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจนครบาล ได้พบร่องรอย “จุดอ่อน” ของสาวหล่อ คือ แม่แท้ๆ ใช้ชีวิตอย่างหลบๆซ่อนๆในพื้นที่ จังหวัดอุดรธานี เจ้านห้าที่สืบสวนตำรวจนครบาลลงหาข้อมูลพบกับแม่ของสาวหล่อถึงพบความเคลื่อนไหวไปกบดานอยู่ที่เมืองพนมเปญ ประเทศกัมพูชากว่าแรมปีมาแล้ว ชุดปฏิบัติการไม่ยอมแพ้ได้เดินทางไปยังประเทศกัมพูชาจนพบใจกลางกรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา มีแม่ช่วยเกลี้ยกล่อมใยอมเดินทางกลับมายังประเทศไทยกับเจ้าหน้าที่เพื่อเข้าสู่กระบวนการตามกฎหมาย

ในชั้นจับกุม เจ้าตัวรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ยืนยันเป็นแฟนกับดารานางเอกจริง  รู้จักกันมาเป็นเวลาเกือบ 30 ปี แล้ว และได้หลอกลวงเงินจากผู้เสียหายมาจริงๆ แต่ไม่ได้หลอกเยอะอย่างที่ผู้เสียหายได้แจ้งความ และที่ผู้เสียหายไปออกรายการแล้วกล่าวอ้างว่า เปิดภาพลับของดารานางเอกนั้นไม่เป็นความจริง ส่วนเรื่องที่นางเอกสาวมีเอี่ยวหรือไม่นั้นไม่ขอพูด ไม่อยากให้ดารานางเอกสาวเสียชื่อเสียง

RELATED ARTICLES