“บิ๊กหิน”ผอ.หลักสูตรรวมมิตรเป็นตัวแทนมอบรถตู้แก่โรงพยาบาลสงฆ์

 

ที่โรงพยาบาลสงฆ์ พล.ต.อ.วิสนุ ปราสาททองโอสถ จเรตำรวจแห่งชาติ ในฐานะผู้อำนวยการหลักสูตรรวมมิตร เพื่อสังคม และคณะผู้มีจิตกุศล โดยมี พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พล.ต.อ. ชินภัทร สารสิน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และคณะผู้เข้าอบรมหลักสูตร พร้อมใจกันร่วมกิจกรรมส่งมอบรถยนต์โดยสารแบบตู้ให้แก่โรงพยาบาลสงฆ์เพื่อใช้ในกิจการของโรงพยาบาล  มี  นพ.สมเกียรติ เกษมธรรมคุณ รองผู้อำนวยการด้านการแพทย์้ และคณะเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลเป็นตัวแทนรับมอบ พร้อมกล่าวขอบคุณที่ผู้มีจิตกุศลที่มีความตั้งใจและร่วมสร้างกิจกรรมที่เป็นประโยชน์เพื่อสังคม

สำหรับจุดเริ่มต้นของโครงการเกิดขึ้นด้วยความร่วมแรงร่วมใจกันของคณะผู้เข้าอบรมหลักสูตรรวมมิตรที่ต้องการจัดกิจกรรมเพื่อสังคม นำโดย พล.ต.อ.วิสนุ ปราสาททองโอสถ จเรตำรวจแห่งชาติ ในฐานะผู้อำนวยการหลักสูตร และคณะผู้เข้าอบรมหลักสูตร จัดกิจกรรม “รวมมิตร Charity Concert Festival รวมมิตรทุกความสุข ทุกความสนุกของ ผู้ให้ย่อมเป็นที่รัก” เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2566 ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เป็น Concert Festival การกุศลครั้งแรกที่รวมมิตรศิลปินคุณภาพหลากหลายแนวดนตรี ไม่แบ่งค่ายเพลง มีศิลปินชื่อดังมาร่วมให้ความบันเทิงอย่างหนาแน่น อาทิ Bodyslam   Burin Boonvisut   Stamp   Joey Boy   Lipta   Ink Waruntorn   Beer Bizcuitbeer  4 MIX  ALLY  AR3NA และ TYTAN  มีกระแสตอบรับจากประชาชนอย่างล้นหลาม สร้างความประทับใจให้แก่ผู้เข้ารับชม ทำให้คอนเสิร์ตประสบความสำเร็จอย่างงดงาม

ทั้งนี้ รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายของคอนเสิร์ตครั้งนี้จัดมอบให้การกุศล ผ่านผู้แทนประกอบด้วย โรงพยาบาลศิริราช โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ โรงพยาบาลตำรวจ กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง มูลนิธิโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน โรงพยาบาลสงฆ์ และโรงพยาบาลในเครือกรุงเทพมหานคร นำเงินที่ได้รับจากการขายบัตรคอนเสิร์ตจัดโครงการกุศลตามที่คณะและผู้มีจิตกุศลตั้งใจส่งมอบโรงพยาบาลสงฆ์เป็นที่แรก ด้วยการจัดซื้อรถยนต์โดยสารแบบตู้ที่ขาดแคลนและมีความจำเป็นในกิจการของโรงพยาบาลสงฆ์เพื่อประโยชน์ของคนไข้ที่เข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลต่อไป

RELATED ARTICLES