คุณหญิงหน่อยลุยโกยแต้มโค้งสุดท้ายขอคะแนนคนอุดรธานี

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคไทยสร้างไทย หมายเลข 32 ลงพื้นที่ จังหวัดอุดรธานี เปิดเวทีปราศรัยใหญ่ท่ามกลางการต้อนรับอย่างอบอุ่น และมีประชาชนร่วมฟังการปราศรัยกว่า 30,000 คน ช่วยขอคะแนนชาวเขต4 ให้เลือกนายโชคเสมอ คำมุงคุณ ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรหมายเลข 4 พรรคไทยสร้างไทยให้ชนะขาด บรรยากาศของชาวอุดรธานีต่างยินดีที่คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์ุกลับมาเยี่ยมชาวอุดรธานีอีกครั้ง ขณะเดียวกันได้นำของกิน ของฝากมามอบให้คุณหญิงสุดารัตน์ และทีมงานเพื่อเก็บไว้ใช้ เก็บไว้รับประทานระหว่างที่เดินสายหาเสียงที่ภาคอีสานด้วย ชาวอุดรธานียังร่วมกันอวยพรให้คุณหญิงสุดารัตน์เป็นนายกของคนอีสานเพื่อแก้ไขปัญหา ความยากจน ปัญหาราคาผลผลิตทางการเกษตร ปัญหาน้ำแล้ง น้ำท่วมให้สำเร็จด้วย

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ แสดงคำขอบคุณทุกความเมตตาที่ชาวอุดรธานีมอบให้เสมอมา เจ้าตัวว่า เยือนอุดรธานีครั้งใด อุ่นใจทุกครั้ง เพราะจังหวัดแห่งนี้เสมือนเป็นเมืองหลวงประชาธิปไตย เต็มไปด้วยคนที่มีอุดมการณ์แน่วแน่ในการต่อสู้กับเผด็จการ  ตรงกับหลักการของพรรคไทยสร้างไทยที่ประกาศอย่างชัดเจนว่า ขอยืนอยู่บนหลัก ประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข ไม่เป็นที่เหยียบยืนให้เผด็จการทุกรูปแบบยึดอำนาจไปจากมือประชาชนด้วยปลายกระบอกปืน

คุณหญิงสุดารัตน์ระบุด้วยว่า หากพี่น้องประชาชน ไม่เอาลุง ไม่เอาความขัดแย้ ให้เลือกพรรคไทยสร้างไทย พรรค “ส”เบอร์ 32 ไม่พาประเทศไทยไปเสี่ยงต่อวิกฤติความขัดแย้ง ไม่ทำเพื่อผลประโยชน์ของคนใดคนหนึ่ง แต่ขอสู้เพื่อประชาชนทุกคนโดยเฉพาะคนตัวเล็ก เพราะนายใหญ่ของเราคือ ประชาชน

RELATED ARTICLES