“มาร์ค-ตั๊น” ลุยขอเสียงคนพังงาเลือก “มด กันตวรรณ” เป็นผู้แทน 6 สมัย

 

นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ และอดีตนายกรัฐมนตรี พร้อมด้วย น.ส. จิตภัสร์ ตั๊น กฤดากร รองเลขาธิการพรรค ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแบบบัญชีรายชื่อ ได้ลงพื้นที่เพื่อหาเสียงให้นางกันตวรรณ ตันเถียร (กุลจรรยาวิวัฒน์) ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร พังงา เขต 1 อำเภอเมืองพังงา  อำเภอทับปุด อำเภอตะกั่วทุ่ง และอำเภอเกาะยาว หมายเลข 1 พรรคประชาธิปัตย์ บริเวณเทศบาลเมืองพังงา โรงเรียนบ้านกระโสม โรงเรียนบ้านบางจัน และตลาดโคกกลอย จังหวัดพังงา

นายอภิสิทธิ์แสดงความเห็นหวังว่ าประชาชนจะให้การตอบรับพรรคประชาธิปัตย์อีกครั้ง โดยเฉพาะคุณมด กันตวรรณ ที่ทำงานในพื้นที่มาอย่างยาวนาน ดีใจที่พี่น้องประชาชนยังเข้ามาทักทายแสดงความผูกพันกับพรรค เชื่อว่าประชาชนเห็นการทำงานมาตลอดจะให้การสนับสนุน และเน้นย้ำให้เลือกพรรคการเมืองนักการเมืองที่มีความซื่อสัตย์สุจริต พรรคประชาธิปัตย์ยึดถืออุดมการณ์นี้มาโดยตลอด

ด้าน น.ส.จิตภัสร์กล่าวว่า ประสบการณ์การทำงานของนางกันตวรรณกว่า 22 ปี เป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร 5 สมัย ที่ได้รับคะแนนเลือกตั้งสูงที่สุดในประเทศเมื่อปี 2554 อีกทั้งยังได้เป็น ประธานคณะกรรมาธิการการเกษตรและสหกรณ์ สภาผู้แทนราษฎร พูดจริงทำจริง ร่วมคิดร่วมทำ ทำงานเพื่อชาวพังงา ทั้งหมดนี้การันตีแล้ว และเชื่อมั่นว่าพี่น้องประชาชนชาวพังงาจะให้โอกาสนางกันตวรรณ และพรรคประชาธิปัตย์อีกครั้งที่มีความผูกพันอย่างยาวนานเพื่อพัฒนาจังหวัดพังงาสู่ความยั่งยืน

อย่างไรก็ตาม  น.ส.จิตภัสร์ยังกล่าวด้วยว่า บางจังหวัดในพื้นที่ภาคใต้ มีการซื้อสิทธิขายเสียงในโค้งสุดท้ายของการเลือกตั้ง อยากจะขอฝากไปยังคณะกรรมการการเลือดตั้งเข้าไปดูแลตรวจสอบดูแล สร้างความเชื่อมั่น และขอให้ประชาชนช่วยกันรณรงค์ ไม่ซื้อเสียง ไม่โกง อยากได้รัฐบาลดีต้องได้ผู้แทนที่ดี อยากได้รัฐบาลซื่อสัตย์ ก็ต้องได้ผู้แทนที่ซื่อสัตย์ เจ้าตัวมั่นใจว่าพี่น้องประชาชนจะเข้าคูหากา “พรรคประชาธิปัตย์” ทั้ง 2 ใบ ใบแรกบัตรเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร แบบแบ่งเขตเลือกตั้ง บัตรสีม่วง เลือกสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรเขต และบัตรเลือกตั้งใบที่ 2 สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแบบบัญชีรายชื่อ บัตรสีเขียว เลือกพรรคประชาธิปัตย์ กาเบอร์ 26

RELATED ARTICLES