ลากคอหนุ่มทาสยาเสพติด ฉวยโอกาสตอนพ่อแม่เหยื่อออกไปกรีดยางกลางดึกพยายามขืนใจสาว 17

เมื่อวันที่ 11 พ.ย.66 วันที่ 11 พ.ย.66 พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผู้บังคับการ กองบังคับการปราบปราม, สั่งการ พ.ต.อ.พงศ์ปณต ชูแก้ว ผู้กำกับการ6 กองบังคับการปราบปราม, พ.ต.ต.เกียรติศักดิ์ บุญทอง สารวัตรกองกำกับการ6 กองบังคับการปราบปราม, นำกำลังจับกุม นายสลาอุดิง เจ๊ะมิ อายุ 22 ปี ชาว จ.นราธิวาส  ตามหมายจับศาลจังหวัดนราธิวาส ที่ 923/2566 ลงวันที่ 8 พ.ย. 2566 ข้อหา “กรุกเคหสถานในเวลากลางคืน และกระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปี” ได้ที่ หน้าบ้านเลขที่ 184/1 ม.5 ต.ลุโบะสาวอ อ.บาเจาะ จ.นราธิวาส

เนื่องจากเมื่อกลางดึกคืนวันที่ 10 ต.ค.66 ที่ผ่านมา ขณะที่ นายอาแซ (สงวนนามสกุล) และ ภรรยา ชาวบ้านในพื้นที่ อ.บาเจาะ จ.นราธิวาส ออกไปกรีดยางที่สวนนอกบ้าน ปล่อยให้บุตรสาว 3 คน ประกอบด้วย น.ส.บี(นามสมมุติ) อายุ 17 ปี ด.ญ.จี (นามสมมุติ) อายุ 9 ปี และ ด.ญ.พี (นามสมมุติ) อายุ 3 ขวบ อยู่ในบ้านพักกันเพียงลำพัง 3 คน ระหว่างนั้นได้มีคนร้ายเป็นชาย 1 ราย แอบบุกเข้ามาในบ้านพักก่อนใช้มือลวนลามลูบคลำหน้าอก น.ส.บี พี่สาวคนโต ที่กำลังนอนหลับ แต่ระหว่างนั้น น.ส.บี เกิดรู้สึกตัวตื่นขึ้นมา ด้วยความตกใจจึงกรีดร้องขอความช่วยเหลือ คนร้ายจึงขึ้นคร่อมร่างแล้วเอามือบีบคอ พร้อมกับตบหน้าเหยื่อหลายครั้ง รวมถึงพูดข่มขู่เป็นภาษามาลายูใจความว่า “ให้หยุดส่งเสียงร้องไม่อย่างนั้นจะบีบคอให้ตาย” แต่ผู้เสียหายยังคงพยายามยกแขนขึ้นมาปัดป้องจนสามารถดิ้นหลุดออกมาได้ เมื่อคนร้ายเห็นท่าไม่ดีจึงรีบวิ่งออกจากบ้านหนีไปในความมืด แต่ด้วยความร้อนรนจึงเผลอทำซองบุหรี่ตกไว้ในที่เกิดเหตุ 

หลังผู้เป็นพ่อและแม่กลับมา น.ส.บี ได้บอกเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ฟังก่อนพากันเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.บาเจาะ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเริ่มแกะรอยจากลายนิ้วมือแฝงและดีเอ็นเอบนซองบุหรี่ ซึ่งเป็นพยานหลักฐานสำคัญที่คนร้ายทำตกในที่เกิดเหตุ จนทราบตัวคนร้ายรายนี้คือ นายสลาอุดิง ชาวบ้านใน อ.บาเจาะ หลังก่อเหตุยังคงกบดานซ่อนตัวอยู่ในบ้านพัก จึงนำกำลังติดตามจับกุมตัวได้ดังกล่าว สอบสวน นายสลาอุดิง ให้การรับสารภาพว่า ได้ก่อเหตุดังกล่าวจริง นอกจากนี้ตรวจสอบประวัติพบเคยก่อเหตุลักษณะนี้กับเหยื่อรายอื่นมาแล้ว 1 ครั้ง ในพื้นที่ อ.บาเจาะ เช่นเดียวกัน รวมถึงมีประวัติถูกจับคดีเสพยาเสพติด อีกทั้งปัจจุบันยังคงพบว่าเจ้าตัวมีพฤติกรรมเสพยาเสพติดต่อเนื่องทุกวัน เบื้องต้นจึงนำตัวส่ง สภ.บาเจาะ ดำเนินคดีต่อไป

RELATED ARTICLES