กองปราบตามแกะรอยรวบพ่อหื่นข่มขืนลูกแท้ๆกับลูกเลี้ยง นานนับ 10 ปี จนตั้งครรภ์ อ้างเมาสุราขาดสติ

เมื่อวันที่ 27 ม.ค.67 พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผู้บังคับการปราบปราม สั่งการ พ.ต.อ.วิวัฒน์ จิตโสภากุล ผู้กำกับการ2กองบังคับการปราบปราม พ.ต.ต.วรัท เสริมสุจริต สารวัตรกองกำกับการ2กองบังคับการปราบปราม นำกำลังจับกุม นายแรม (สงวนนามสกุล) อายุ 38 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดลำปาง ที่ จ.195/2566 ลงวันที่ 22 กันยายน 2566 ข้อหา “ข่มขืนกระทำชำเราบุตร หรือ ผู้ที่อยู่มนการปกครองของตนเอง” ได้ในพื้นที่ อำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

ขณะที่นายแรม ผู้ต้องหารายนี้ยังพักอาศัยอยู่ในพื้นที่ จังหวัดลำปาง ได้ก่อเหตุข่มขืน น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี ลูกสาวแท้ๆของตนเอง และ น.ส.บี (นามสมมุติ) อายุ 22 ปี ลูกติดของภรรยาที่เกิดกับอดีตสามี ก่อเหตุเช่นนี้มานานกว่า 10 ปี ตั้งที่ น.ส.เอ ยังอายุเพียงแค่ 7 ขวบ จนถึงปัจจุบัน กระทั่งต่อมา น.ส.เอ เกิดตั้งครรภ์ เรื่องจึงแดงขึ้นก่อนพาเข้าแจ้งความไว้ที่ สถานีตำรวจภธรเวียงหมอก จนมีการออกหมายจับ ต่อมาเจ้าหน้าที่ทราบว่าปัจจุบัน นายแรม ได้หนีมาซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่ จ.พระนครศรีอยุธยา จึงนำกำลังตามจับกุมตัวได้ดังกล่าว

สอบสวน นายแรม ให้การรับสารภาพว่าได้ก่อเหตุจริง ทำไปเพราะเมาสุราขาดสติ เบื้องต้นจึงนำตัวส่ง สภ.เวียงหมอก ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

RELATED ARTICLES