The Old Police นักดนตรีจิตอาสา

 

โครงการดนตรีจิตอาสา ดนตรีกล่อมใจ ณ ชั้น 2 อาคารมหาภูมิพลราชานุสรณ์ 88 พรรษา โรงพยาบาลตำรวจ
เมื่อวันที่ 5 มีนาคม พบกับ วงดนตรี The old Police นำทีมโดย พล.ต.อ. อิสระพันธ์ สนิทวงศ์ ณ อยุธยา พล.ต.ท. รณรงค์ ยั่งยืน พล.ต.ท. ธนากร ศิริรัฐ พล.ต.ต. อดิสรณ์ จินตนะพัฒน์ พล.ต.ต. สุรสิทธิ์ สังขพงศ์ พล.ต.ต. สุรพงษ์ พงษ์อร่าม และข้าราชการตำรวจระดับสูงที่เกษียนอายุราชการ มาร่วมเล่นดนตรี ขับร้องบทเพลง มอบให้แก่ผู้ที่มาใช้บริการที่โรงพยาบาลตำรวจ และเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลตำรวจ เพื่อสร้างความสุขให้กับผู้ที่มาใช้บริการทุกคน

พล.ต.อ.อิสระพันธ์ สนิทวงศ์ ณ อยุธยา กล่าวว่า รู้สึกมีความสุข ที่ได้มีโอกาสในกิจกรรมจิตอาสา วันนี้ ได้มาร้องเพลง และเล่นดนตรี ซึ่งเป็นสิ่งที่ตัวเองถนัด หลังจากเกษียณผมและเพื่อนๆ ที่ชอบร้องเพลงและเล่นดนตรี เวลาเจอกันเราก็จะมาร่วมเล่นดนตรีด้วยกันเสมอเป็นประจำ และในวันนี้โครงการจิตอาสาดนตรีกล่อมใจที่เปิดโอกาสให้คนรุ่นได้มีโอกาสเป็นจิตอาสาทางด้านดนตรีให้กับผู้ป่วย รู้สึกดีใจที่มีส่วนช่วยเหลือสังคม เห็นรอยยิ้มของผู้ป่วย บางท่านถึงกับร้องตามเลยก็มี อาจจะเป็นเพราะผู้ป่วยที่มาใช้บริการส่วนมากก็จะเป็นผู้สูงอายุ ขอบคุณโรงพยาบาลตำรวจ ที่มีกิจกรรมดีๆแบบนี้ เป็นเรื่องที่ดีที่ทำให้ผู้ป่วยไม่เครียด และมีความสุขในระหว่างรอคอย มีรอยยิ้ม มีความสุขกันทุกคน

เพลงที่นำมาเล่น อดีตนายพลคนดังว่า ส่วนมากจะเป็นเพลงแนว Sixty Seventy แต่ล่ะท่านได้นำความสามารถทางด้านดนตรีที่แตกต่าง มารวมกันเพื่อได้เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสรรค์เพื่อสังคม และใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ นอกจากจะทำให้คนฟังมีความสุข ในฐานะนักดนตรี และนักร้อง ก็มีความสุขเช่นกัน

วง The Old Police จะเล่นที่ชั้น2 อาคารมหาภูมิพลราชานุสรณ์ 88 พรรษา โรงพยาบาลตำรวจ ทุกวันจันทร์ต้นเดือน เวลา 10.00 – 12.00น.

RELATED ARTICLES