ได้เวลาหมายจับ

 

ล่นเกมยื้อซื้อเวลาไม่ยอมไปตามนัดหมายเรียกของพนักงานสอบสวน

ใช้ตัวแทนเดินหมากป่วนแจ้งเอาผิด พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ กับพวกรวมถึง พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ยังมั่นใจในความบริสุทธิ์ของตัวเองและสนุกกับ “ฉากป้ายมลทิน” ขั้วตรงข้ามหวังให้เลอะโคลนไปด้วยกัน

ไม่ยอมตายเดี่ยวรับผิดคนเดียวจาก “เส้นเงินสีเทา” บ่อนพนันออนไลน์ที่อ้างมีพยานหลักฐานโยงผังไปถึงเจ้าสำนัก

ปล่อยทนายคนดังจิกกัดมันปาก

ท้ายที่สุด พล.ต.ต.ทินกร รังมาตย์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล คณะพนักงานสอบสวนคดีบ่อนออนไลน์เครือข่าย BNK Master หอบหลักฐาน ให้ พ.ต.ท.สราวุธ บุตรดี รองผู้กำกับการ (สอบสวน) สถานีตำรวจสายไหมยื่นต่อศาลอาญาพิจารณาคำร้อง

ออกหมายจับ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล ตัวละครออกเรื่อง

ศาลให้เหตุผลว่า คดีมีพยานหลักฐานเชื่อได้ว่า “เป็นความผิด” ผู้ต้องหามีพฤติการณ์หลีกเลี่ยงหมายเรียกของพนักงานสอบสวนถึง 3 ครั้ง

คดีนี้เป็นอำนาจของศาลอาญาพิจารณาออกหมายจับในเวลาต่อมา

ต้องหากระทำความฐานสมคบโดยตกลงกันตั้งแต่สองคนขึ้นไปเพื่อกระทำความผิดฐานฟอกเงินและได้มีการทำผิดฐานฟอกเงินเพราะเหตุที่ได้มีการสมคบกัน และเป็นเจ้าพนักงานร่วมกันฟอกเงิน

ไม่กี่ชั่วโมงหลังข่าวมีหมายจับว่อนไปทั่วโลกออนไลน์ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อมนายตำรวจคนสนิท “ค่ายหวานเจี๊ยบ” เดินทางไปสถานีตำรวจนครบาลเตาปูนมอบตัวตามที่ถูกศาลออกหมายจับ

ให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชนด้วยใบหน้ายิ่มแย้มแจ่มใสว่า ทุกอย่างอยู่ในกระบวนการยุติธรรมแล้ว วันนี้เป็นการมอบตัวตามปกติ และได้รับการประกันตัวออกมา ส่วนรายละเอียดการประกันตัวไม่ขอเปิดเผย

ผู้สื่อข่าวถามว่า ปฏิเสธข้อกล่าวหาหรือไม่ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ไม่ตอบแต่ยืนยันว่า ตัวเองเข้าสู่กระบวนการยุติธรรมแล้ว และไม่ได้รู้สึกกังวลที่จะต้องให้ถูกออกจากราชการ

เมื่อถามว่าหลังจากนี้ต้องดำเนินการอย่างไรบ้าง พล.ต.อ.สุรเชษฐ์บอกว่า จะเดินทางไปทำงานตามปกติ  และไม่ได้ปฏิเสธพิมพ์ลายนิ้วมือ ยังคงทำตอนของกระบวนการรับทราบข้อกล่าวหาตามหมายจับ

ปัดที่จะให้ความเห็นเรื่องการกลั่นแกล้ง ย้ำขอให้ทุกอย่างไปตามขั้นตอนกระบวนการยุติธรรม

“ตามระบบกระบวนการยุติธรรมไทย ขณะนี้อยู่ในขั้นตอนของการถูกกล่าวหา ถือว่าผมยังคงเป็นผู้บริสุทธิ์” นายพลคนดังน้ำเสียงหนักแน่น

รอเวลาพิสูจน์ชะตาชีวิตในอนาคต

 

RELATED ARTICLES