ผลลัพธ์ระดับเอเชีย

หนุ่มสาวตำรวจหัวใหม่เลือกทำอะไร “ฉีกกฎระเบียบ”

แต่ผลลัพธ์ออกมาเป็น “บวก” มากกว่า “ลบ” แก่องค์กร

ทำให้ ทีมกากีนั้ง  คว้ารางวัล Asia Top Awards 2024 จากการทำทำคลิปคอนเทนต์โดดเด่นทันสมัย เตือนภัยประชาชน

มีการจัดมอบรางวัลกันที่สยามภาวลัย รอยัล แกรนด์เธียเตอร์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ถือเป็นรางวัลอันทรงคุณค่าแห่งเอเชีย

ทีมกากีนั้งทีวี” ถือเป็นส่วนหนึ่งของคณะทำงานโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้รับเลือกให้รับรางวัล Outstanding Creative Media มี  3 นายตำรวจดาวรุ่งเป็นตัวแทน

ประกอบด้วย สารวัตรเติ้ก -พ.ต.ต.พากฤต กฤตยพงษ์ สารวัตรฝ่ายทะเบียนประวัติ 5 กองทะบียนประวัติอาชญากร ผู้กองไอซ์ -ร.ต.อ.พิชพงศ์ โสมกุล รองสารวัตรฝ่ายอำนวยการ กองบินตำรวจ อดีตดารานักแสดงทางจอแก้ว และ ผู้กองแพรว- ร.ต.อ.หญิง พิชญากร สุขทวี รองสารวัตรฝ่ายตำรวจสากลและประสานงานภูมิภาค 2 กองการต่างประเทศ

พวกเขาเป็นทีมงานคนรุ่นใหม่ที่ต้องการรวมตัวกันจัดทำเพจมาได้ประมาณ 3 ปี เพื่อประชาสัมพันธ์ เผยแพร่ความรู้ การเตือนภัยต่างๆ ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย ทั้งคลิปวีดีโอ อินโฟกราฟฟิ ผ่านสื่อสมัยใหม่ให้กับประชาชนทั่วไปและนักท่องเที่ยวเข้าถึงง่าย

ขณะเดียวกันยังเดินสายไปบรรยายให้ความรู้นอกสถานที่ ส่งเสริมการท่องเที่ยวในประเทศไทย สร้างความเชื่อมั่น ความน่าเชื่อถือ ความปลอดภัย ของประชาชน นักท่องเที่ยว เสริมภาพลักษณ์ที่ดีของตำรวจต่อสายตาประชาชนทั่วประเทศ

ชมรมพัฒนาธุรกิจและทรัพยากรมนุษย์เล็งเห็นถึงศักยภาพอันยิ่งใหญ่ของบุคคลในทวีปเอเชียจนเกิดเป็นความร่วมมือกันในรูปแบบขององค์กรร่วมที่ไม่แสวงหาผลกำไรผลักดันศักยภาพทั้ง 5 ด้านของเอเชีย ประกอบไปด้วย ด้านอุตสาหกรรมบันเทิง ด้านการแพทย์และการสาธารณสุข ด้านผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงาม ด้านการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ และด้านวัฒนธรรม Soft power

ทุกด้านต้องทำงานร่วมกันอย่างบูรณาการ บนพื้นฐานของการสร้างนวัตกรรมอย่างยั่งยืน ใช้บุคลากรอันทรงคุณค่าในการพิจารณาคัดสรรคัดเลือกหลายขั้นตอน อย่างประณีต

เพื่อให้ได้ “บุคคลอันทรงเกียรติ” ที่จะได้รับรางวัลอันทรงคุณค่าประจำปี 2567

คณะกรรมการจัดงานถึงมีมติพิจารณาร่วมกันเห็นชอบว่า” ทีมกากีนั้งทีวี” เป็นผู้ที่มีศักยภาพอย่างชัดเจนในด้านอุตสาหกรรมบันเทิงและมีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับในระดับนานาชาติ ปฏิบัติหน้าที่อย่างมีวิสัยทัศน์  พัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่องเป็นผู้สมควรได้รับรางวัล

สำหรับเพจกากีนั้งมีการช่องทางติดตาม Facebook page @ khakinangTV กากีนั้งทีวี Youtube chanel กากีนั้งทีวี และไอจีส่วนตัวของทั้ง 3 คน ize_pitchapong  , Turk_cops , Pitchayakon.s

นี่แหละตัวแทนหนุ่มสาว “ชาวสีกากีรุ่นใหม่”

ไม่จำเป็นต้องปรุงแต่งสร้างภาพให้ดูน่าเชื่อถือเกินความจริง

RELATED ARTICLES