จิ้งจอกราตรีที่ผับดังเมืองจันทบุรี

เกิดอะไรขึ้นกับเหตุสลดในคดีสะเทือนขวัญเมืองจันทบุรี

บทเรียนแลกชีวิตของผู้หญิงยามราตรีกลางผับชื่อดังที่ตกเป็นเหยื่อทรชนแก๊งเงินกู้อุ้มไปรุมโทรมจนตายคาที่

สาวเจ้าของธุรกิจขายเครื่องสำอางออนไลน์วัยเพียง 21 ปี เข้าดื่มด่ำหาความสำราญใน ผับออบิท ตำบลตลาด อำเภอเมืองตราด เมื่อคืนวันที่ 26 พฤษภาคม 2561

รุ่งขึ้นกลายเป็นศพอยู่ในห้องพักของล้งรับซื้อผลไม้ ไม่มีเลขที่ บ้านตะบกเตี้ย หมู่ 7 ตำบลฉมัน อำเภอมะขาม จังหวัดจันทบุรี สวมเสื้อยืดคอกลมสีดำ กางเกงยีนส์ น้ำลายฟูมปาก มีเลือดออกทางปากและจมูก มีถุงยางอนามัยตกอยู่ จำนวน 2 ปลอก

พ.ต.อ.เชษฐา กีชวรรณ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธมะขาม มอบหมายฝ่ายสืบสวนหาข้อมูลกระทั่งรู้ว่าผู้ตายเป็นใคร มีญาติแจ้งหายไว้ที่เมืองจันทบุรี หลังเพื่อนเห็นครั้งสุดท้ายในผับออบิท

ตำรวจสอบปากคำพนักงานและตรวจสอบกล้องวงจรปิดของร้าน

ถึงรู้ว่าเธอเป็นแขกประจำชอบมาเที่ยวกับเพื่อนสาวไม่กี่คน มีชายกลุ่มหนึ่งอยู่โต๊ะใกล้กันจ้องอยู่แล้ว ก่อนเข้ามาตีสนิทชวนดื่มเหล้าจนเธอไม่ได้สติฟุบหลับอยู่ที่โต๊ะเป็นจังหวะเดียวกับที่เพื่อนสาวลุกไปเข้าห้องน้ำ กลุ่มจิ้งจอกสังคมได้ฉวยโอกาสหามร่างที่หมดสติของเธอออกจากผับ

มีกล้องวงจรปิดบันทึกภาพไว้ชัดเจน

นอกร้านยังมีกล้องบันทึกเหตุการณ์ต่อเนื่องที่กลุ่มชาย 4 คนหามเหยื่อสาวขึ้นรถกระบะอีซูซุ สีขาว ทะเบียน ป้ายแดง ก-3172 จันทบุรี ผ่านหน้าตำรวจสายตรวจที่กำลังกวดขันร้านที่เปิดเกินเวลา ขับออกไปตอนเวลา 03.26 น. พาไปยังห้องพักที่เกิดเหตุ

ตำรวจใช้เวลาวันเดียวตามตะครุบตัว นายณัฐพงษ์ หรือ โอ้ต แสนกล้า อายุ 24 ปี นายปัฐวีร์ หรือ ทีม บุญธรรม อายุ 23 ปี นายปัญญา หรือ วิว จันสมดี อายุ 18 ปี และนายสุรสิทธิ์ หรือ บอล ใจคำมี อายุ 24 ปี มาเค้นปากคำ

ทั้งหมดยอมรับสารภาพร่วมกันข่มขืนหญิงสาวที่ไม่ได้สติ กระทั่งเหยื่อช็อกและเสียชีวิต จึงจัดฉากแต่งตัวสวมเสื้อผ้าเรียบร้อยก่อนพากันหลบหนีไป  

ทรชนเดนนรกที่อยู่ในแก๊งปล่อยเงินกู้ทั้งหมดปฏิเสธมอมยาเหยื่อ

เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหา สนับสนุนให้ผู้อื่นร่วมกันข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น โดยที่ผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะไม่สามารถขัดขืน อันมีลักษณะเป็นการโทรมหญิง

อยู่ระหว่างรอผลผ่าพิสูจน์ศพจากสถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ

เธอเป็นเหยื่อของ “จิ้งจอกยามราตรี” ชนิดที่ไม่มีพลเมืองดีสนใจช่วยเหลือสักราย

ไม่อย่างนั้นเธอของไม่ตาย

บ่งถึงภัยอันตรายในสถานบริการชื่อดังกลางเมืองจันทบุรี

นอกจากเปิดเวลา คนร้ายยังอุ้มเหยื่อออกมาต่อหน้าต่อตาตำรวจ !!!

 

 

RELATED ARTICLES