ผู้อุปการะคุณมอบอุปกรณ์แก่โรงเรียน ตชด.

พล.ต.ต.สมพงษ์ ชิงดวง รักษาราชการแทน ผู้บัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน รับมอบสิ่งของเพื่อส่งเสริมและสนับสนุนด้านการเรียนการสอนแก่เด็กนักเรียนในถิ่นทุรกันดาร ในโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนจากภาคเอกชน ตั้งแต่ คุณภูเบศวร เทพทรงพัฒนา รองกรรมการผู้จัดการ บริษัทเอเชียประกันภัย จำกัด มอบหมวกกันน็อก จำนวน 300 ใบ และ ฟุตบอลจำนวน 100 ลูก คุณฉวีมาศ แย้มยิ้ม ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายพัฒนาคุณภาพสินเชื่อบริษัท เงินติดล้อ จำกัด ได้กรุณามอบสมุด จำนวน 300 เล่ม รวมถึงอุปกรณ์ เครื่องเขียนอื่น ๆ และอุปกรณ์กีฬา บริษัท แบลคมอร์ส จำกัด ได้กรุณามอบรองเท้านักเรียน (สีขาวและสีน้ำตาล) จำนวน 7,543 คู่

ผู้บัญชาการตำรวจตระเวนชายแดนกล่าวขอบคุณผู้มีอุปการะคุณที่สนับสนุนด้านการเรียนการสอนของนักเรียนในโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนในครั้งนี้ การศึกษาถือเป็นสิ่งสำคัญ และเป็นก้าวแรกของการที่จะเติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่มีคุณภาพของสังคมต่อไป โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน มีการดำเนินกิจกรรมมาตั้งแต่ปี 2499 ได้รับพระมหากรุณาธิคุณ จากพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร สมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 สมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี รวมถึงพระบรมวงศานุวงศ์ทุกพระองค์ และสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ทรงมีพระมหากรุณาธิคุณ พระราชทานโครงการพระราชดำริ เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตแก่เด็กและเยาวชนในถิ่นทุรกันดาร รวม 8 โครงการ

“จิตศรัทธาที่ท่านทั้งหลายได้นำมามอบให้ กองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดนจะนำไปส่งมอบให้กับนักเรียนในโรงเรียนตระเวนชายแดน ตามวัตถุประสงค์ของท่านต่อไป” พล.ต.ต.สมพงษ์ว่า

RELATED ARTICLES