เซ็นทาราเปิดห้องพักหรูให้ทีมแพทย์ รพ.ตำรวจ

ที่โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 23  คุณธีระยุทธ จิราธิวัฒน์  ประธานเจ้าหน้าที่บริหารโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา คุณสุพัตรา จิราธิวัฒน์  รองประธานอาวุโสฝ่ายองค์กรสัมพันธ์และภาพลักษณ์โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา มร.โรเบิร์ต เมาเรอร์ เลิฟเลอร์ ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ และผู้อำนวยการกลุ่มงานปฏิบัติการ กลุ่มโรงแรมในกรุงเทพฯ มอบกุญแจห้องพักจำนวน 24 ห้อง ชั้น 29 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ให้ พล.ต.ท.วิฑูรย์ นิติวรางกูร แพทย์ใหญ่โรงพยาบาลตำรวจ โดยมี พล.ต.ท.เพิ่มพูน ชิดชอบ ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติร่วมเป็นสักขีพยาน​ในนามสำนักงานตำรวจแห่งชาติ​ เพื่อเป็นที่พักสำหรับทีมแพทย์ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ของโรงพยาบาลตำรวจเป็นสถานที่พักเพื่อใช้ในช่วงสถานการณ์ COVID 19

คุณสุพัตรา จิราธิวัฒน์ กล่าวว่า โรงแรมเมริซ์ส รีสอร์ท ในเครื่อเซ็นทารา โดยเฉพาะโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ตั้งอยู่ตรงข้ามโรงพยาบาลตำรวจ อยากจะให้กำลังใจกับทีมแพทย์ และบุคลากรทางการแพทย์ของโรงพยาบาลตำรวจที่ทำหน้าที่ต่อสู้เพื่อประชาชนคนไทยทุกคนที่ประสบปัญหากับสถานการณ์โควิด19 ในวันนี้โรงแรมเมริซ์ส รีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ได้ให้ที่พักกับทีมแพทย์และทีมพยาบาลที่ต้องทำงานหนักและตรากตรำจะได้มาพักที่นี่ และเราขอเป็นกำลังใจส่งไปให้บุคลากรทางการแพทย์ทุกท่าน”

ขณะเดียวกัน คุณธีระยุทธ จิราธิวัฒน์ ได้เชิญชวนพนักงานบุคลากรของโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ร่วมปรบมือเพื่อเป็นกำลังใจให้กับทีมแพทย์ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ทั่วประเทศอย่างพร้อมเพรียงกันด้วย

ขอบคุณข้อมูล : ศูนย์ประชาสัมพันธ์ โรงพยาบาลตำรวจ
☎️ 02-2076186 ในเวลาราชการ 08.00-16.30 น.
“ศูนย์กลางข่าวสาร ประสานฉับไว ใส่ใจประชาชน”

RELATED ARTICLES