เปิดที่ทำการใหม่ ตม.สิงห์บุรี

 

พ.ต.ท.วิษณุ พงศ์พันธุ์อนุสร  สารวัตรตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดสิงห์บุรี ฝากประชาสัมพันธ์ว่า กองกำกับการตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดสิงห์บุรีได้ย้ายที่การจากเดิมที่ทำการชั่วคราววัดพระนอนจักรสีห์วรวิหาร อำเภอเมืองสิงห์บุรี ไปเปิดให้บริการยังสถานที่แห่งใหม่เลขที่ 115 หมู่ 3 ตำบลพรหมบุรี อำเภอพรหมบุรี จังหวัดสิงห์บุรี  เปิดให้บริการตั้งแต่วันจันทร์ที่ 14 มิถุนายน 2564 ท่ามกลางพื้นที่กว้างขวางและมีความทันสมัย รองรับการให้บริการประชาชนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติได้อย่างสะดวกรวดเร็วทั่วถึง และมีประสิทธิภาพ รวมถึงเพื่อให้เกิดความสะดวกสบายในการติดต่อประสานงานและการเดินทางได้อย่างคล่องตัวขึ้น

การดำเนินการย้ายที่ทำการของกองกำกับการตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดสิงห์บุรีไปเปิดยังสถานที่แห่งใหม่ ได้รับการจัดสรรงบประมาณจากสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง ตามนโยบาย พล.ต.ท.สมพงษ์ ชิงดวง ผู้บัญชาการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง เพื่อเป็นการเพิ่มขีดความสามารถในการปฏิบัติหน้าที่ และบูรณาการร่วมกับหน่วยงานทุกภาคส่วนอย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงเพิ่มศักยภาพสามารถรองรับการให้บริการประชาชนทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติที่มาติดต่อราชการให้ได้รับความสะดวกรวดเร็ว

ทั้งนี้เพื่อการติดต่อขอรับบริการกับกองกำกับการตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดสิงห์บุรีเป็นไปอย่างถูกต้องและต่อเนื่อง ไม่เสียเวลาในการเดินทางไปผิดสถานที่  กองกำกับการตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดสิงห์บุรี พร้อมที่จะอำนวยความสะดวก และให้บริการอย่างเต็มที่ ขอฝากประชาสัมพันธ์ช่วยกันแจ้งข่าวให้ทราบทั่วถึงกัน สามารถสอบถามเส้นทางได้ที่ โทรศัพท์ 036-510960 หรือ สแกนคิวอาร์โค้ด (QR Code )

RELATED ARTICLES