นายกสมาคมแม่บ้านตำรวจเยี่ยมชมผลิตภณฑ์แม่บ้านตำรวจภูธรภาค 5

ที่ห้องประชุมกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 อำเภอเมืองเชียงใหม่ คุณสุมนา กิตติประภัสร์ นายกสมาคมแม่บ้านตำรวจ คุณกนกวรรณ พันธ์ุเพ็ชร์ อุปนายกสมาคมในฐานะที่ปรึกษาโครงการพัฒนาคุณภาพชีวิต(One Province One Product (OPOP)) 1 จังหวัด 1 ผลิตภัณฑ์ของตำรวจภูธรภาค 1-5 เดินทางตรวจเยี่ยมโครงการและกิจการชมรมแม่บ้านตำรวจภูธรภาค 5 มี คุณพิยดา ต๊ะวิชัย ประธานชมรมแม่บ้านตำรวจภูธรภาค 5 พล.ต.ต.วีรชน บุญทวี รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 พล.ต.ต.เฉลิมพล บุญรัตน์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 ร่วมต้อนรับ

ในงานได้จัดให้มีการออกบูธ สินค้า ผลิตภัณฑ์ และบูธอาหารจากฝีมือแม่บ้านตำรวจ หลังจากนั้น คุณสุมนา กิตติประภัสร์ นายกสมาคมได้มอบเงินเพื่อช่วยเหลือ ครอบครัวตำรวจที่มีเด็กพิเศษ 2 ราย ตามโครงการ “ครอบครัวตํารวจ เราไม่ทิ้งกัน” เป็นการส่งเสริมพัฒนาคุณภาพชีวิตของครอบครัวตำรวจให้สามารถดำรงชีพในสังคมต่อไปได้ และการสร้างขวัญและกำลังใจให้แก่กำลังพลที่ปฏิบัติหน้าที่ปกป้องประชาชน ตามนโยบายของ พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ

ขณะเดียวกันยังเป็นประธานในการประชุมแลกเปลี่ยนความคิดเห็นร่วมกับประธานชมรมแม่บ้านภาค5 และคณะชมรมแม่บ้านเกี่ยวกับโครงการและกิจกรรมของสมาคมแม่บ้านตำรวจ รวมทั้งพูดคุยกับเจ้าของผลิตภัณฑ์ตามโครงการที่ส่งของจำหน่ายในร้านปันรักษ์ สรุปผลการดำเนินงานปีที่ผ่านมา พร้อมรับฟังปัญหา และหาแนวทางแก้ไขปัญหาร่วมกัน
พร้อมกันนั้น ได้มอบของอุปโภค บริโภค อาหารกลางวันให้โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนบ้านหนองแขม จังหวัดเชียงใหม่  มี พล.ต.ต ยงเกียรติ มณประณีต รองผู้บัญชาการตำรวจตะเวนชายแดน 2 เป็นผู้รับมอบ เพื่อสร้างขวัญและกำลังใจให้กับครูและนักเรียน เนื่องในโอกาสวันเด็กที่ใกล้จะถึงนี้อีกด้วย

RELATED ARTICLES