“ผู้การจ๋อ” ฟัด “อัจฉริยะ” ไม่มาตามนัด

 

ที่ศาลอาญา พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจนครบาล พร้อมด้วย น.ส.อาชิรญาณ ธนาพีระพงศ์ หรือ ทนายอชิ ทนายความส่วนตัวเดินทางไปตามนัดไต่สวนมูลฟ้องนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ในข้อหา หมิ่นประมาทโดยการโฆษณา และ แจ้งข้อความอันเท็จเพื่อจะแกล้งให้ผู้อื่นรับโทษ มี ข้าราชการตำรวจ และ ประชาชน เดินทางมาให้กำลังใจ “ผู้การจ๋อสู้ๆ” พร้อมเป็นพยานยืนยันในคดีกว่า 50 คน


พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ กล่าวว่า รู้สึกขอบคุณทุกคนที่มาให้กำลังใจ ทางคดีไม่มีอะไรต้องกังวล ขอให้ข้าราชการตำรวจทุกนายทำงานเพื่อประชาชนต่อไป ในส่วนของคดีให้เป็นหน้าที่ของทนายความที่ถูกกล่าวหาว่า สั่งห้ามชุดสืบสวน นายอุปกิต ปาจรียางกูร สมาชิกวุฒิสภา ไม่ให้ทำคดี ยืนยันมีหลักฐานยืนยันทุกอย่างว่ ามีการสั่งการให้ดำเนินการตามกฏหมายและระเบียบราชการ “เรากำลังต่อสู้กับขบวนการดิสเครดิตที่ยืมมือสื่อมาทำลายชื่อเสียง เราพร้อมดำเนินคดีกับทุกคนที่มากลั่นแกล้งกัน ไม่ว่าใครหน้าไหน ใครทำอะไรไว้ก็รอรับผลกรรมด้วย“

กระนั้นก็ตาม ปรากฏว่าในบัลลังก์ศาลกลับไร้เงานายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ที่ไม่มาตามนัด แต่ส่งเสมียนทนายขอเลื่อนนัดการไต่สวนมูลฟ้อง ขอนัดหมายใหม่วันที่ 31 กรกฎาคม 2566 เวลา 13.00 น.

RELATED ARTICLES